94

301 19 0
                                    

Lisa cẩn thận mở cửa, ló đầu ra, "Anh..."

Jungkook vừa mới tắm rửa xong, trên người mặc quần áo ngủ, tóc hơi ướt, sợi tóc lười nhác mà dính bên má, mặt mày đều nhiễm khí lạnh. Đôi mắt đen phát sáng ngập nước.

Mắt đào hoa nửa rũ, thanh âm miên man nhue sương mù, bộ dạng cúi đầu nhìn có chút đáng thương, "Phòng anh nhiều muỗi quá..."

Lisa chủ động làm lơ cái chăn trên tay anh, hỏi: "Vậy anh có cần đèn đuổi muỗi không? Em có này."

Jungkook gục đầu xuống, nhấc mi mắt lên chậm rì rì nhìn chằm chằm cô.

"Anh muốn ở đây với em."

Lisa do dự một hồi, có vẻ như đang suy nghĩ cẩn thận vấn đề nào đó, cuối cùng chậm rãi kéo cửa ra.

Jungkook cúi đầu đi vào.

Tay Lisa tay còn chưa kịp chỉ vào sô pha, Jungkook đã "tự giác" bước vào phòng ngủ của cô.

Lisa hơi hơi hé miệng, cả người căng chặt, nhưng cuối cùng chỉ khóa cửa lại.

Seulgi ở nước ngoài lưu diễn, căn phòng không lớn không nhỏ chỉ có hai người bọn họ.

Lisa không đóng cửa phòng ngủ lại, lấy máy sấy từ trong ngăn kéo của phòng tắm ra.

"Sấy khô tóc đi, đầu ướt ngủ không tốt."

Jungkook đang trải chăn, anh vuốt phẳng chăn của Lisa mới vừa bị mở ra, đặt tới một góc khác của giường, đặt chăn của mình xuống, mùi hương quen thuộc ấm áp làm thần kinh của anh thả lỏng.

Chăn gối hai bên được sắp xếp ngay ngắn, nhưng giường không tính là lớn, góc chăn gần sát nhau.

Jungkook ngồi ở mép giường chơi với đèn ngủ, Lisa lấy máy sấy cắm điện, bắt đầu sấy tóc giúp anh.

Mắt anh khép lại, hưởng thụ cảm giác năm ngón tay của cô luồn qua mái tóc.

"Được rồi."

Lisa nhẹ giọng nói, rút máy sấy ra đặt ở cạnh bàn.

Khi cô sấy tóc vẫn luôn ngồi bên người anh, vừa rồi cô rút dây điện ra liền hơi cúi người, cổ áo rủ xuống, Jungkook nhìn đến một mảnh da trắng nõn cùng xương quai xanh, còn có một độ cong bí ẩn.

Anh quay mặt đi, nghĩ chắc cô đã quên mặc cái kia.

Lisa đúng là "quên" thật, chỉnh ánh sáng của đèn đến mức thấp nhất, cô đi tới góc kia của giường.

"Bây giờ anh muốn ngủ chưa?"

Âm thanh của Lisa nhỏ như tiếng muỗi kêu. Cô cảm thấy hơi khẩn trương.

Jungkook dùng giọng mũi "ừm" một tiếng.

Quang ảnh mông lung xuất hiện, làn da trắng nõn tinh tế của thiếu nữ, phấn môi động vài cái, lông mi cũng rung động theo, nhu hòa giống ánh trăng ngày hè.

Tay anh ngứa, muốn ôm cô.

Lisa tắt đèn ngủ, trong nhà liền trở nên tối tăm, ánh trăng mơ hồ, hơi thở giống sương mỏng trong gió, phập phập phồng phồng, loáng thoáng bay tới trước mặt.

jeonlice ; bệnh chiếm hữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ