Người đàn ông ngoại quốc nhìn chằm chằm Lisa rồi lại nhìn cô ôm cánh tay của Jungkook, cuối cùng đành tiếc nuối nhún nhún vai.
"Hai người đẹp đôi lắm, chúc hai người hạnh phúc!"
Sau đó thở dài rồi rời đi.
Jungkook vô tâm vô tư nghĩ xem người đàn ông đó vì cái gì mà tiếp xúc Lisa, trong đầu chỉ quẩn quanh mấy suy nghĩ.
Cô nói anh là bạn trai...
Cô ôm tay của anh...
Người đàn ông đó nói bọn họ rất đẹp đôi.
Lisa cảm nhận được tầm mắt của anh, nhưng cũng không hề lảng tránh mà ôn nhu nói:
"Tôi cảm thấy nói vậy với anh ta sẽ hiệu quả hơn là cái cớ "anh em" kia."
Jungkook nhìn chằm chằm cô "ừ" một tiếng.
Lisa chậm rãi buông tay ra.
Cảm giac ấm áp trói buộc trên tay rời đi, anh bỗng nhiên nói:
"Vậy em đang trách vừa rồi tôi lấy cớ "anh em" ra đối phó sao?"
Cô ngẩng khuôn mặt nhỏ, dưới ánh đèn, đôi mắt cô giống như sáng lên.
Anh quay đầu đi, không chờ cô nói: "Đi thôi."
Một đường không nói gì.
Lisa an tĩnh cởi đai an toàn, tay Jungkook đặt trên tay lái, nghiêng đầu lẳng lặng nhìn cô.
Bên trong xe yên lặng, đai an toàn cũng được cởi ra.
Lisa mỉm cười, nhìn anh nói:
"Cảm ơn bữa cơm hôm nay, rất lâu rồi chưa có ai mời tôi ăn tối cả...Tạm biệt!"
Lisa đẩy cửa xuống xe.
Toàn bộ quá trình Jungkook đều nhìn cô nhưng một câu cũng không nói.
Rất lâu rồi chưa có ai mời cô ăn cơm?
Cô không có ra ngoài ăn cơm cùng người khác?
Lisa đứng ở ngoài cửa, cuối cùng nhìn anh vẫy vẫy tay.
Thanh âm mở cửa rồi lại đóng cửa, tiếp theo là tiếng bước chân lên lầu.
Lồng ngực Jungkook buồn bực, anh nắm chặt tay lái, gục đầu xuống. Trước mắt lại hiện ra hình ảnh cô ôm lấy tay, rúc vào người anh.
Nếu như năm ấy không xảy ra chuyện, có phải bọn họ đã sớm kết hôn rồi không?
Không giống như bây giờ, anh chỉ có thể nhìn bóng dáng lúc cô rời đi, ai về nhà nấy.
-
Lisa rửa mặt xong, ghé vào trên giường.
Cô chán nản mở weibo ra, lại phát hiện có tin nhắn mới.
Tiểu tinh linh tinh lọc giới giải trí: [Không cần cảm ơn. Tôi siêu cấp thích cô!]
Lướt lên trên một chút, là tin nhắn cảm ơn của Lisa.
Nếu không phải có "tiểu tinh linh tinh lọc giới giải trí" này đừng ra giải thích giúp cô, có khả năng cô phải mang cái ô danh "tự biên tự diễn" cùng với "bị bao nuôi".