96

320 24 0
                                    

Lisa vừa nhìn anh vừa nhanh chóng tiếp điện thoại. Anh ngồi ở trên sô pha, tầm mắt vẫn luôn dõi theo cô.

"Đang ăn cơm sao?" Âm thanh của Priya truyền từ điện thoại ra.

Lisa trả lời: "Em ăn rồi."

Priya "ừm" một tiếng, hỏi: "Ăn cùng với ai?"

Vốn dĩ Lisa không muốn nói chuyện này với Priya vào tối nay, nhưng lúc này đã quá muộn. Lúc trước cô không nói cho Priya cũng vì chị ấy đang có một vụ án quan trọng, cô không muốn làm chị ấy phân tâm.

Nhưng nghe Priya hỏi như vậy, hình như là đã biết rồi.

"Em ăn cùng Jungkook." Lisa nói, nhìn thấy biểu cảm của Jungkook trở nên vi diệu.

Priya không ngạc nhiên, hỏi: "Ở đâu?"

Lisa do dự một chút, hàm hồ nói: "Ở nhà."

"Nhà cậu ta?"

"... Vâng!"

Priya cười lạnh, "Bảo sao chị gõ cửa mãi cũng không có ai trả lời."

Lisa kinh ngạc.

Priya gằn từng chữ, "LẬP TỨC VỀ NHÀ CHO CHỊ!"

Điện thoại bị ngắt, Lisa chớp chớp mắt nhìn Jungkook đang ngồi ngay ngắn trên sô pha.

"Chị ấy đến nhà em."

Lisa chỉ chỉ ngoài cửa, "Đang ở bên ngoài."

Jungkook không đổi sắc mặt, "Ừm, anh nghe thấy rồi."

Priya nói một câu kia, dùng cả sức bình sinh để nói, truyền đến cả cửa bên đây.

Lisa cất điện thoại, nghẹn ra một câu, "Hay là anh trốn đi, em ra ngoài sẽ đóng cửa ngay."

Động tác đứng lên của Jungkook hơi khựng lại, "Tại sao?"

"Chị ấy, chị ấy, đối với anh..." Lisa không muốn nói ra lời tổn thương đến anh.

"Không sao."

Anh đi đến bên người cô, "Hơn nữa, muốn trốn cũng trốn không được chị em."

Lisa bất đắc dĩ.

Đúng vậy, Priya rất nhạy bén, chắc chắn tránh không được.

Đèn cảm ứng ở hành lang sáng lên vì âm thanh của Priya, mới vừa tối đi giây tiếp theo lại bị âm thanh mở cửa thắp sáng.

"Chị —"

Giọng nói thật nhẹ trên hàng hiên trống trải truyền tới tai Priya.

Priya kinh ngạc quay đầu lại, hai phòng ở đối diện nhau.

"Cậu ta dọn đến đối diện nhà em?!"

Lisa gật đầu. Một tay cô đỡ lấy cửa, chỉ lộ ra cái đầu nhỏ nhắn, nháy mắt đã thấy Priya.

Jungkook ở phía sau tiến lại gần, Lisa tránh người sang một bên, cửa nhà anh ngay lập tức mở toang.

Cửa rộng mở, Jungkook đứng sừng sững trước mặt Priya.

Đây là lần đầu tiên Priya nhìn thấy Jungkook sau bảy năm, cô ngây phỗng cả người.

Thời gian trôi qua, đúng là vô cùng kì diệu.

jeonlice ; bệnh chiếm hữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ