Jungkook cúi đầu yên lặng vài giây mới ngẩng mặt nhìn cô. Đôi mắt anh rất đen, lại hơi phiếm lạnh, bộ dáng này của anh khiến Lisa lo lắng, trong lòng còn có chút sợ hãi.
Lúc này Jungkook mới lên tiếng: "Vừa rồi em ở cùng bọn họ đã ăn cái gì?"
Lisa ngẩn người: "Tôm hùm."
Trên gương mặt lạnh nhạt của Jungkook bắt đầu xuất hiện lo lắng, biểu tình rốt cuộc cũng thay đổi: "Còn có gì muốn nói với anh nữa không?"
Lisa cắn môi dưới: "Hôm nay Lucas cũng tới."
Jungkook nhếch miệng, đáy mắt tràn ra trào phúng.
"Anh nhìn thấy."Anh chăm chú nhìn cô, gằn từng chữ một: "Lúc anh ở dưới lầu chờ em, anh đã nhìn thấy Lucas bên cửa sổ."
Lisa hoảng hốt.
Chỗ kia...Đại khái do Lucas cao, lúc đứng lên lấy thức ăn thì bị anh nhìn thấy.
"Em không biết anh ấy sẽ đến." Lisa cũng chỉ biết giải thích như vậy.
Jungkook cười lạnh: "Lần trước anh quên mất, không chỉ có mình Ten mà còn có thêm Lucas nữa."
Lisa nghẹn họng.
Ngữ khí của anh giống hệt như đang nói tới tình nhân bên ngoài của cô.
"Bọn em chỉ là bạn thôi."Lisa mím môi, lại nghĩ đến cô gái xinh đẹp mặc đồ công sở màu trắng ở phòng họp, nói thầm:
"Chẳng lẽ anh ở nước ngoài 7 năm mà ngay cả một người bạn khác giới cũng không có?"
"Không có!"
Lisa không nghĩ anh sẽ trả lời dứt khoát như vậy, cô rụt cổ nói: "Vậy anh không ngoan rồi, em nhớ lúc còn học cấp 3 em đã bảo anh nên làm quen thêm nhiều bạn, bạn khác giới cũng được mà."
Jungkook không tự giác nghĩ tới khoảng thời gian đó, lúc ấy anh mới cắt tóc ngắn, nữ sinh liền thay nhau tặng quà, mà cô còn dám đưa hộ bọn họ.
"Những người khác phái tiếp cận anh đều thích anh."Giọng nói của anh bỗng trở nên nguy hiểm: "Em thật sự hy vọng anh có bạn khác phái?"
Lisa không trả lời, cô lại nghĩ đến cô gái kia, cũng không biết rốt cuộc bản thân mình muốn cái gì.
Jungkook quay mặt đi không nhìn cô nữa, lạnh nhạt nói: "Nếu em đã muốn như vậy thì ngày mai anh sẽ tìm một nữ thư kí."
Lông mày Lisa nhăn lại, muốn mở miệng nhưng không biết nên nói câu gì, cuối cùng dứt khoát cúi gằm mặt xuống.
Jungkook cũng không nói chuyện, bầu không khí trong xe lâm vào yên lặng.
Ước chừng 10 phút, Jungkook không chịu nổi nữa, câu lấy cằm của cô để mặt cô đối diện với mình.
Từng nghe cô thổ lộ, lúc ấy anh cũng không ngờ. Nhưng bộ dáng ghen tuông này của cô lại rất hiếm thấy, cổ họng anh ngứa ngáy, chỉ muốn hôn cô một ngụm.
"Lili, em như vậy là không tốt. Rõ ràng em cũng không thích có người phụ nữ nào lại gần anh mà em còn dám ở gần với người đàn ông khác như vậy."
"Nhưng anh tìm chính là thư kí... không giống nhau."Lisa nhíu mày, ý đồ muốn kéo xa quan hệ của mình với Ten và Lucas: "Bọn em là bạn bè, với lại anh ấy cũng không có ý đó với em.
Bộ dáng của cô nom rất buồn rầu, môi nhỏ hồng hào hơi vểnh lên.
Jungkook sợ mình nhìn thêm nữa thì sẽ không nhịn được mà đè cô ra hôn, như vậy cũng không nói chuyện đàng hoàng được.Anh vội vàng quay đầu đi, nổ máy xe, trong giọng nói vẫn còn mang theo hàm ý không tin tưởng: "Sao em biết được Lucas không có ý đó với em?"