Lisa lại một đêm mất ngủ.
Ngày hôm sau lúc cô vào lớp, Jungkook đã tới rồi. Cậu ghé vào trên bàn học, tóc đen nhánh mềm mềm, một bộ dáng khi ngủ dịu ngoan vô hại.
Lisa thật ra không mấy tin tưởng lời của những nam sinh kia.
Nhưng bọn họ sao phải gạt cô chứ?
Không có ý nghĩa gì cả.
*
Tiết thể dục, cuộc thi chạy 800m.
Lisa chạy xong, mệt đến nỗi thở không ra hơi. Từ lúc trọng sinh đến bây giờ cô chỉ dùng não, thể lực càng ngày càng kém.
Cô cùng Mina cùng đi tới toilet, hai người rửa mặt bớt nóng, thể lực của Mina còn kém hơn cả cô, dựa vào bồn rửa mặt không muốn đứng lên.
"Cậu ổn chứ?"
Lisa giúp cô nhẹ nhàng điều hoà hô hấp.
Mina: "Đừng, đừng. Chị gái à, cậu mặc kệ mình đi. Giờ mình muốn ói lắm rồi."
Lisa thu tay lại, áy náy nói: "Xin lỗi cậu. Không sao chứ?"
Mina lắc lắc tay: "Đầu mình hơi choáng một chút. Cậu cứ ra ngoài trước đi."
Lisa cũng không quên dặn dò: "Cậu đừng rửa nước lạnh nhiều quá."
Ra đến ngoài toilet, cô muốn đứng đây đợi Mina.
Đột nhiên cô nghe dưới tầng có động tĩnh.
"Học...học trưởng..."
Nữ sinh ở khu dạy học đợi đã hồi lâu, cuối cùng cũng đợi được người mình mong ngóng.
Vì đang trong giờ học nên hành lang cực kì an tĩnh, một chút thanh âm cũng có thể truyền lên tầng.
Chính vì thế Lisa liền rõ ràng nghe được nữ sinh kia kích động run rẩy gọi hai chữ "học trưởng".
Sau đó, là một đạo giọng nam.
"Tôi đã có người trong lòng."
Tiếp theo là tiếng bước chân lên tầng.
Lisa vội vàng chạy vào toilet.
Đó là giọng của Jungkook.
Tôi đã có người trong lòng?
Ý nghĩ của Lisa đình chỉ hoạt động, trong đầu chuyển phát ý nghĩa của câu nói này xong, cô chỉ có thể nghĩ đến một cái tên: Kwon Sooyeon.
*
Lisa còn chưa kịp tìm lí do gặp Kwon Sooyeon, Kwon Sooyeon đã đi trước một bước, chủ động tới tìm cô.
Lúc đó là giờ nghỉ, Lisa đi lấy nước ấm, trong lúc quay trở lại lớp thị bị người gọi lại. Nhìn đến người đó, cô hơi sửng sốt một chút.
Chính là nữ sinh đó, lúc trước ở văn phòng vì bị uy hiếp mới nói Jungkook động thủ đánh người trước.
Nhưng cũng chính là nữ sinh đã giúp Jungkook khỏi bị khi dễ.
Nữ sinh chạy đến trước mặt Lisa, cong môi cười khẽ, răng nanh như ẩn như hiện, tự giới thiệu: "Xin chào, mình là Sooyeon."