Lisa chớp mắt một cái, còn cho rằng bản thân mình bị ảo giác:
"Anh nói cái gì?"
Nụ cười của Jungkook không thay đổi, lạnh nhạt lại trào phúng, thanh âm khàn khàn lại rõ ràng, "Em lo lắng cho tôi như vậy, còn Lucas thì làm sao bây giờ?"
Lisa mê mang, ngơ ngác mà nằm ở kia. Người đàn ông cũng không chớp mắt, thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm vào cô, từ đáy mắt thanh triệt của anh, Lisa thấy được chính mình.
Bạn trai, Lucas.
Lisa chậm rãi phản ứng lại, không dám tin tưởng, "Anh đang nói cái gì?"
Hai mắt cô trợn to, đáy mắt gợn sóng liễm diễm, bộ dáng phá lệ động lòng người.
Một tay Jungkook gắt gao chống xuống đất, một tay lại nhẹ nhàng phiêu phiêu, nhẹ đến nỗi giống như không tồn tại, chậm rãi dán ở sườn mặt của cô, từ trên trượt xuống, nắm lấy cằm của cô.
Dưới cằm truyền tới độ ấm.
Lisa lúc này mới hiểu ra những lời anh vừa nói, cảm thấy buồn cười cực kỳ, buồn cười đến máu trong người đều rét run.
"Buông em ra."
Cô thật sự không muốn ở đây thêm chút nào nữa, "Anh buông em ra ——"
Cô quay mặt đi, né tránh tay anh, một bàn tay đẩy vai của anh.
Jungkook lại không hề tránh ra.
Cô tránh không thoát cũng không tiếp tục cố sức nữa, nằm xuống trên sàn nhà, "Anh đang làm gì?"
Hàm răng Jungkook căng thẳng, "Em nói rõ ràng đi."
Lisa lôi kéo khóe miệng, "Không phải anh đã cho rằng như vậy à?"
Nghĩ đến những gì anh vừa mới nói, cả người cô đều rét run đến phát đau.
"Ở trong lòng anh, em chính là người rõ ràng đã có bạn trai còn cùng anh mập mờ không rõ."
Cô gập đầu gối lên, cũng không sợ làm anh bị thương, ra sức đẩy ra.
Jungkook thấy cô như vậy, lo lắng cô lại làm đau chính mình, liền vội vã tránh ra.
Lisa thoát được ra, lập tức từ trên mặt đất đứng lên.
Jungkook thấy cô không nói hai lời quay đầu liền muốn đi, lập tức đem cô kéo trở về,: "Những lời em vừa mới nói là có ý gì?"
Lisa không muốn nói thêm một câu nào với anh nữa, chỉ nghĩ rời khỏi nơi này, "Anh buông ra."
Cô muốn thoát khỏi tay anh, nhưng dù sao sức lực nam nữ cũng chênh lệch rất lớn, dùng bao nhiêu sức cũng chỉ tốn công vô ích.
Lisa không biết là bởi vì dùng quá nhiều sức hay vẫn là tức giận, mặt nghẹn đến đỏ lên.
"Em nói có ý gì?"
Cô hoàn toàn bất động, thẳng tắp nhìn anh, "Anh dựa vào cái gì cho rằng em với Lucas là quan hệ nam nữ?"
Jungkook khàn khàn mở miệng: "Hai người... Không phải?"
Lisa tự giễu cười cười, "Vẫn luôn là như vậy..., anh bây giờ cùng với bảy năm trước không có gì khác biệt cả. Bảy năm trước cho rằng em không đủ thích anh mới vứt bỏ anh, bảy năm sau như cũ cho rằng em không đủ thích anh, thậm chí còn cho rằng em ngoại tình cùng anh chơi trò mập mờ."