Trong đầu Jungkook giống như có hàng ngàn pháo hoa đang nổ. Đại não lại lần nữa xoay chuyển, trong óc một mảnh trống rỗng bỗng xuất hiện một cánh tay, sau đó lại là gương mặt đỏ bừng của thiếu nữ.
Anh thậm chí còn cảm thấy cánh tay của cô đều phiếm màu hồng nhạt.
Máu dồn lên não, yết hầu anh phát ngứa, áp lực hồi lâu xao động ở trong cơ thể đấu đá lung tung, cả người đều nóng lên.
Tay Lisa giơ lên một hồi, không thấy anh có động tĩnh gì, chậm rì rì nâng mắt lên, mới nhìn một cái lại tựa như bị phỏng mà vội vàng né tránh.
Ánh mắt kia quá nóng, giống như ngọn lửa lại giống như một cơn lốc.
Ngón tay cô run lên, đột nhiên cảm thấy cánh tay bị anh nhìn chằm chằm đến nỗi nó sắp không phải của chính mình.
"Buổi tối muốn ăn cái gì?"
Giọng nói anh khàn khàn trầm thấp. Jungkook nói xong, nhẹ nhàng lôi kéo cánh tay cô.
Lòng bàn tay nóng bỏng.
Lisa bất ngờ, anh vậy mà lại nói lảng sang chuyện khác.
Jungkook âm thầm điều chỉnh hô hấp, lại nói: "Đến nhà anh đi, có rất nhiều đồ ăn."
Lisa ngốc ngốc gật đầu, "Vâng."
Trong phòng bếp, người đàn ông bận bận rộn rộn nhưng một chút cũng không tỏ ra hoảng loạn, thong dong nhàn nhã.
Lisa ngồi ở trên sô pha, nhìn một hồi. Nhớ tới lúc trước từng nghe qua một câu: Người đàn ông nấu ăn rất tuấn tú, nghiêm túc nấu ăn lại càng đẹp trai hơn.
Người đàn ông đẹp trai tới nỗi chỉ cần ngồi một chỗ cũng đã là cực phẩm, giờ phút này lại ở phòng bếp vì cô mà nghiêm túc nấu ăn. Quả thực làm người không dời mắt được.
Lisa nhìn đến nỗi đỏ mặt.
Cô ảo não lại thẹn thùng mà xoa xoa đầu, gối ôm cứ cầm lại buông. Cuối cùng ngồi yên không được nữa mới đi vào phòng bếp.Cửa vừa mở ra, mùi hương của đồ ăn đã chui vào mũi, cô chờ mong mà nhìn xung quanh.
Jungkook nghe được động tĩnh nghiêng đầu, hỏi: "Đói bụng?"
Lisa gật gật đầu, "Có chút ạ..."
Vốn dĩ cô vào đây là muốn phụ anh một chút, nhưng chắc chắn anh sẽ không đồng ý. Lisa muốn nói lại thôi.
Jungkook mở nắp nồi, xoay người nói: "Lập tức là ăn được."
Ánh sáng phòng bếp nhu hòa dừng ở trên người anh, mặt mày mông lung, trên vai đọng lại tia sáng, phía sau sương mù chậm rãi dâng lên. Cô chưa bao giờ gặp qua bộ dáng này của anh.
Lisa mở to mắt, không dời đi được, đỡ cánh cửa đứng đối diện anh. Hơn mười giây sau, chú ý tới ánh mắt thâm trầm của anh chuyển đến môi của cô, Lisa thoáng chốc hoàn hồn.
Cô giữ lấy khung cửa, nhưng cũng không trốn tránh ánh mắt của Jungkook.Anh khàn giọng, "Em nghỉ ngơi một lát đi, đã luyện vũ cả một ngày rồi, đợi lát nữa anh mát xa cho em."
Lisa mơ hồ "ừm" một tiếng, đóng cửa lại.
Thịt viên, trứng kho hồng trà, sườn xào chua ngọt, canh gà hầm rau củ.
Ba món mặn một món canh.
Lisa muốn giúp anh bưng thức ăn, lại bị anh ngăn trở, "Để anh, em ngồi kia đi."
Cô bất đắc dĩ cong mắt cười, "Jungkook, em có thể làm được mà, ở nhà em cũng thường xuyên nấu ăn, biết bưng thức ăn thế nào để không bị phỏng."
Anh đang múc canh, nghe Lisa nói vậy liền quay đầu lại nhìn cô, ngắn ngủi một câu, "Muốn chiều chuộng em."
Ngữ khí tỏ vẻ đương nhiên, thậm chí còn có chút tuỳ hứng thời niên thiếu, hồn nhiên không cảm thấy chuyện này có vấn đề gì.
Lisa cười cười đi đến bàn ăn, phất phất làn váy ngồi xuống đối diện Jungkook, "Vậy nhỡ đâu anh chiều em đến hư thì làm sao bây giờ?"
Anh rất tự nhiên mà biện đũa ra, hỏi lại: "Sẽ như vậy sao?"