50-2

431 40 0
                                    

Sáng hôm sau, Lisa cùng Priya ngồi xe ba Manobal tới trường học.

Thấy Lisa lên xe, Priya có chút tò mò, nhưng có ba Manobal ở đây, cô cũng không tiện hỏi.

Vừa xuống xe, hai người sóng vai đi đến khi dạy học. Lúc này Priya mới không nhịn được hỏi:

"Mày cùng Jungkook làm sao vậy? Hôm nay không đến sớm học cùng cậu ta à?"

Lisa đá viên sỏi dưới chân, nhỏ giọng nói:

"Bọn em chia tay rồi!"

Ngay cả bữa sáng trong tay Priya cũng không để ý, bởi vì ngạc nhiên mà âm điệu có chút cao:

"Chia tay? Là ai nói trước? Nhất định là mày đi."

Lisa nhấp môi.

Priya nhìn cô như vậy liền hiểu: "Mày thuyết phục cậu ta thế nào? Cậu ta đồng ý chia tay? Mày không kích thích đến cậu ta chứ? Cậu ta có làm ra việc gì điên rồ không?"

Lisa không hé răng.

Hai người đi đến lầu hai, sắp sửa đường ai nấy đi, Priya thấy cô không trả lời, đành nhíu mày dặn dò:

"Cẩn thận với cậu ta một chút!"

Lisa nắm chặt tay, lại nghĩ đến hôm đó Mina cũng bảo cô về nhà sớm một chút.

Ở trong mắt họ, Jungkook rất dễ dàng trở thành ác ma.

Lúc trước Lisa nghe họ nói vậy cô nhất định sẽ phản bác, nhưng vừa rồi cô lại không nói gì.

Rõ ràng mọi chuyện không nên trở thành như vậy...

Lisa cúi đầu đi vào phòng học, cô tránh tiếp xúc tầm mắt với Jungkook.

Ánh mắt bên cạnh nóng bỏng mãnh liệt, cô tận lực ngó lơ, cúi đầu làm bài.

Tiết đầu tiên kết thúc, Lisa đứng dậy đi toilet, vài giây kia, cô không khống chế được mình mà liếc nhìn cánh tay của cậu.

Trong lòng hung hăng bị đâm một cái.

Cậu căn bản không xử lí vết thương, miệng vết thương trực tiếp lộ ra ngoài không khí, xung quanh trắng bệch, rõ ràng là ngâm nước quá lâu.

Jungkook thấy được cô vẫn chú ý đến vết thương của mình, đáy mắt hiện ra ý cười, nhưng rất nhanh liền giấu đi.

Cô vẫn còn lo lắng cho cậu.

Lili của cậu vẫn còn quan tâm cậu.

Nhưng cậu còn chưa kịp vươn tay, cô đã thu hồi mắt, đi ra khỏi lớp.

Cả người Jungkook nháy mắt liền giống như rơi vào hầm băng.

Lisa không muốn đi toilet, thật ra cô chỉ lấy cho mình một cái cớ để có thể nhìn thấy vết thương của cậu.

Thời điểm nhìn đến vết thương kia, Lisa biết rõ ràng mình không thể tỏ ra thờ ơ lạnh nhạt. Nhưng tối hôm qua, để phòng chính mình mềm lòng, nên cô đã bỏ hộp y tế ra khỏi cặp.

Hôm nay liền hối hận rồi.

Lisa chạy đến nhất ban mượn hộp y tế của Priya, nhưng sau khi Jungkook được Lisa giúp xử lí vết thương, Priya cảm thấy giữ lại cũng chẳng làm gì nên đã vứt đi từ lâu.

jeonlice ; bệnh chiếm hữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ