Trong khoảnh khắc Lisa bị người đàn ông ôm lấy bả vai, cả người liền hoá đá.
"Con bé?"
Người phụ nữ trung niên nghe người đàn ông nói như vậy, cơn tức giận cũng tiêu rất nhiều, trên dưới nhìn Lisa một lần, biểu tình hoài nghi.
"Cô gái xinh đẹp thế này mà có thể để mắt tới con?"
Người đàn ông bất đắc dĩ, "Vâng. Con trai mẹ có rất nhiều người theo đuổi đấy! Cô ấy thật sự là bạn gái con, bằng không vì sao con lại không đồng ý đi xem mắt chứ?"
Người đàn bà dường như đã hơi tin tưởng một chút.
Lisa bị người đàn ông cố định bả vai, trong mắt đối phương là tín hiệu cầu cứu mãnh liệt, mà mẹ của anh ta bộ dáng lại hùng hùng hổ hổ.
Lisa thật sự cảm thấy không dễ chịu bởi vị trí mà cánh tay người đàn ông chạm vào, nhíu mày nghiêng nghiêng cằm, ý bảo anh ta buông tay ra.
Người đàn ông buông ra cánh tay, Lisa khó chịu run run bả vai, không tự giác nhìn xung quanh tiệm.
Ngàn vạn lần đừng gặp phải Jungkook ngay lúc này...
Người đàn ông lấy lí do bận hẹn hò mà khuyên mẹ mình đi về.
"À, nếu không cô cho tôi xin số điện thoại, hôm nào rảnh tôi sẽ mời cô một bữa cơm coi như cảm ơn hôm nay cô đã giúp tôi chuyện này?"
Lisa lắc đầu, "Không cần."
Cô xách theo bánh kem, nhanh chóng rời đi.
Người đàn ông kia dùng nước hoa nam, cô chỉ nghĩ chạy nhanh về nhà thay quần áo, ngàn vạn lần không để Jungkook phát giác.
Trên đường trở về, Lisa nhận được tin nhắn của Jungkook, nói là đã tìm được phòng ở thích hợp. Ở ngay tiểu khu mà các cô đang thuê, có ba phòng một sảnh.
【 Anh vất vả rồi!】
[ Không có gì. Yêu em!]
Lisa buồn nôn mà "xuỳ" một tiếng, đi vào hàng hiên, càng lên cao tiếng đập cửa càng rõ ràng. Ở ngay chỗ ngoặt, cô nhìn thấy Seona cùng Danni đang gõ cửa phòng cô.
"Mình ở đây." Cô cười nói.
Hai người quay đầu lại, kinh ngạc, "Sao cậu về trước một tiết cơ mà, vậy mà còn về nhà trễ hơn bọn mình?"
Lisa giơ bánh kem lên, "Mình đi mua bánh kem."
"Hôm nay là sinh nhật Jungkook?"
"Không phải."
Lisa đi đến trước mặt hai người, lộ ra tươi cười, "Đúng rồi, Jungkook giúp các cậu tìm được chỗ ở mới rồi đó, ba phòng một sảnh."
"Jungkook giúp chúng mình tìm á?"
Lisa gật đầu, nói: "Mình không có nhờ anh ấy tìm hộ, là anh ấy chủ động muốn giúp."
Seona không cho là đúng, "Nhất định là chê chúng mình tìm phòng ở quá chậm, muốn nhanh chóng được ở chung với cậu thôi!"
Lisa: "..."
Cô vốn là cố ý nói như vậy, muốn cho các cô đối với Jungkook có cái nhìn khác.