55

409 38 2
                                    

Vừa vặn lọt vào tầm mắt.

Người một tuần nay không thấy đâu, giờ phút này lại xuất hiện ở chỗ không nên xuất hiện nhất.

Lisa không biết nên dùng biểu tình gì để đối mặt, thời điểm chân vừa có cảm giác, việc đầu tiên cô làm chính là chạy đi mất.

Jungkook cũng cảm thấy bất ngờ.

Sao lại xui xẻo như vậy, đúng lúc gặp được Lisa, lại là là lúc cậu từ bên trong bước ra...

Cậu thấy cô xoay người chạy đi, phản ứng đầu tiên chính là đuổi theo. Nhưng bước chân cậu vừa chạy đi một nửa đã cố chấp dừng lại.

Lisa chạy ra cửa lớn, cũng không quay đầu lại, thoắt một cái biến mất trong tầm mắt mấy nam sinh.

Yugyeom nhìn mà trợn tròn mắt, "Jeon ca, anh với chị dâu lần này cãi nhau lớn thật đấy, chị ấy nhìn thấy anh như gặp lưu manh liền chạy biến."

Bangchan dương dương mi, để tay lên vai Jungkook:

"Nhìn đi nhìn đi Jeon ca, chị dâu thật sự giận anh rồi. Em nói cho anh nghe một phương pháp để làm lành. Chờ em đem ảnh của Dong Taejeong đưa cho chị dâu, dặm thêm chút mắm muối nói Dong Taejeong theo đuổi anh, anh là bị ép buộc, chị dâu khẳng định sẽ ghen, không muốn cùng anh cãi cọ, nói không chừng còn chủ động làm hoà. Đến lúc đó Jeon ca, anh nhất định phải xin lỗi em, vừa mới nãy còn phát hỏa chửi em lừa anh đến chỗ này... Nhưng mà, không nghĩ chị dâu nhìn nhu nhu nhược nhược như vậy, mà lại không dễ tính, còn tuyệt tình như vậy, không muốn cùng anh nói lời nào, quay đầu liền chạy..."

Bangchan lắc đầu thổn thức, bị người đẩy vai một cái, hắn nhíu nhíu mi, "Mày đụng tao làm con mẹ gì?"

Yugyeom bĩu môi, ý bảo hắn câm miệng chạy qua xem Jungkook.

Bangchan đi qua, liền thấy Jungkook âm u nhìn mình, khi ánh mắt gặp nhau, hắn cảm thấy mình đã trải qua một hồi trời long lở đất.

Mấy nam sinh hi hi ha ha tới, an an tĩnh tĩnh đi. Trở lại K, từng người liền tản ra, Bangchan và Yugyeom cũng không dám đi theo Jungkook.

Hai người ngồi ở cách đó không xa, xem Jungkook giống như mấy ngày trước không ngại chết chuốc rượu chính mình.

Bangchan nhìn đến buồn bực, "Jeon ca hà tất phải như vậy, tuy rằng chị dâu không nhẹ nhàng, rất hơn thua, nhưng khẳng định đàn ông chúng ta còn hơn thua hơn, trực tiếp dùng sức mạnh là được."

Yugyeom đạp hắn một chân, "Đừng có đưa mấy cái ý kiến ngu như bò!"

Bangchan nhăn mũi, "Cái này đâu phải ngu như bò, chị dâu cũng không phải là kẻ đầu đường xó chợ, tao thông minh như vậy ở cửa quán bar lại có thể bị chị ấy hố một phen. Jeon ca cãi không lại chị ấy, chỉ có thể dùng kế sách kia!"

Yugyeom nghĩ nghĩ, cuối cùng vẫn lắc đầu, "Tao cảm thấy chuyện tình cảm của hai người bọn họ chúng ta tốt nhất đừng nhúng tay vào, mấy cái ý kiến tào lao của mày có ngày bị Jeon ca đánh cho bốc hơi."

Bangchan hừ lạnh, cầm hạt dưa trên bàn, cắn mấy cái, lại nói: "Nếu không chúng ta thử xem, đem ảnh Dong Taejeong đưa cho chị dâu, chị dâu nói không chừng liền cảm thấy ghen tuông?"

jeonlice ; bệnh chiếm hữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ