Hai câu nói của Jungkook khiến bầu không khí trong xe trở nên nguy hiểm
Ánh mắt sắc bén như chim ưng của anh vẫn đang hút lấy cô, anh khẽ nhíu mày, nhẹ nhàng ôm cô, hơi thở phả vào bên tai, thanh âm ôn nhu:"Đừng lúc nào cũng nói ra những lời đó, trừ phi em thật sự muốn bị anh nhốt lại."
Lisa nín thở, phản ứng vẫn còn chút sợ hãi. Mặc dù cô biết Jungkook sẽ không giam cầm cô, nhưng mà, cô luôn có cảm giác anh đang chờ đợi cơ hội để có thể bắt nhốt cô vài ngày.
Cô lại không làm chủ được bản thân mà bắt đầu phân tâm. Nghĩ, Seona thật sự thích đứa bé, cũng đã cương quyết muốn sinh đứa bé này ra, nếu bảo cô ấy đi phá đứa nhỏ, điều này nhất định sẽ trở thành thứ khiến cô ấy vô cùng đau khổ mỗi khi nhớ lại, cả đời này đều không thể vượt qua.
Hơn nữa, nếu như một người đàn ông thật lòng yêu một người phụ nữ, sẽ không để ý đến cô ấy có con với người khác hay không.
Lisa khẽ thở dài, dựa vào vai Jungkook, bỗng nhiên nhìn thấy cửa hàng đồ ngọt ở bên đường đối diện gần trung tâm phụ đạo.
"Jungkook, chúng ta đi mua bánh ngọt được không?"Jungkook buông cánh tay cô ra, cô đang muốn rời đi thì anh đột ngột cúi đầu hôn cô. Dây dưa một hồi lâu mới buông tha
Giọng anh đã trở nên trầm khàn: "Đi thôi"
"Thật đúng lúc nha, xem ra cả 3 người chúng ta đều rất thích ăn đồ ngọt!"
Lisa cùng Jungkook ngồi cạnh nhau trên ghế sofa chờ món tráng miệng, nghe thấy giọng nói ấy, cả 2 đồng thời quay ra nhìn, thậm chí đến cả góc độ ngẩng đầu của cả 2 cũng rất đồng đều.
Người đàn ông cười cười, ngồi trước mặt 2 người: "Tính ra thì tôi gặp các người ở đây 3 lần rồi đấy."
Lisa nắm lấy tay của Jungkook, chẳng hề muốn đáp lời anh ta.
3 lần?
Lần gặp đầu tiên, anh ta tự tiện nói với mẹ mình bọn họ là người yêu của nhau.
Còn lần thứ hai chính là lần này.Anh ta cùng Jungkook đã từng gặp nhau ở đây?
"Đời sống tình cảm của hai người có ổn không?"Ngữ khí của người đàn ông giống như hai người là bạn tốt của nhau vậy.
Lisa không vui nhíu mày, nhưng vẫn bảo trì lễ phép, nhàn nhạt trả lời: "Tôi cảm thấy chúng ta không phải thân quen với nhau. Với lại mong anh đừng hỏi những câu hỏi dạng đó, sẽ làm chúng tôi khó xử."
"Không đến mức vậy chứ? Tôi cũng không có ý gì đâu."Người đàn ông nở nụ cười: "Không phải là sinh hoạt vợ chồng không hài hoà chứ?"
Lisa nghe vậy, khẩn trương nhìn Jungkook, lại phát hiện thần sắc của anh lạnh nhạt, biểu cảm cùng ánh mắt không một chút phập phồng.
Giọng nói của Jungkook rất nhạt: "Nếu lòng hiếu kì đã mạnh như vậy thì cứ thử xem."
Người đàn ông nhướng mày, ý vị thâm trường nói: "Không phải lần trước tôi thấy anh tham khảo các tư thế trên giường sao? Muốn biết hiệu quả sau đó thế nào thôi."
Jungkook liếc anh ta một cái: "Chờ có bạn gái rồi tự mình thử đi."Người đàn ông nhún nhún vai: "Có nhất thiết phải đối xử với tôi như vậy không? Lần trước cũng chỉ trêu hai người thôi, nói đi cũng phải nói lại, tôi còn không phải người đẩy nhanh quá trình kết hôn của hai người à?"
Jungkook đẩy đẩy kính mắt: "Đối xử với anh như thế thì anh định làm gì?"
"Đi đây." Người đàn ông nhún nhún vai: "Không trêu chọc nổi mà."
Nói xong anh ta đứng lên, đi ra khỏi cửa hàng.
Lisa ôm lấy cánh tay Jungkook, nghĩ đến gần đây có đàn ông lại gần cô anh cũng không tức giận, hiếu kì hỏi: "Ồ? Gần đây anh không ghen loạn nữa rồi à?"
Jungkook cầm lấy tay cô, nói: "Anh biết là em sẽ không để bọn họ vào mắt."
"Đúng vậy."