Qua một đêm, độ ấm ở Seoul giảm xuống đột ngột, Lisa không tình nguyện mặc áo lông dưới sự cưỡng chế của mẹ Manobal.
Vào sáng sớm của mùa đông, mọi thứ đều chìm trong sự lạnh lẽo, Lisa hơi thở ra một chút, làn sương màu trắng mỏng manh liền xuất hiện, trong giây lát lại biến mất.
Lisa cầm trong tay hai túi bánh bao, một đường chạy chậm vào lớp học, gấp không chờ nổi muốn nhìn thấy Jungkook.
Vừa vào mùa đông, mọi người đều bắt đầu thích ngủ, ngay cả mặt trời cũng mọc muộn hơn ngày thường.
Nếu là vào mùa hè thì giờ này phòng học đã sớm sáng sủa, nhưng thời tiết chuyển lạnh, lúc này ngay cả ánh mặt trời cũng chưa chiếu vào.
Jungkook nghe được động tĩnh ở cửa sau liền vội ngẩng đầu lên.
Lisa thấy cậu không ngủ thì bật đèn lên, chẳng mấy chốc phòng học đã sáng choang.
Cô lấy ra bánh bao để lên trên bàn cậu:
"Vẫn còn nóng đó, anh mau ăn đi!"
Jungkook cũng chậm rãi móc ra hai ly sữa đậu nành, vững vàng để lên bàn:
"Em cẩn thận, còn nóng!"
Lisa bật cười, duỗi tay nhận lấy sữa đậu nành, ánh mắt vừa chuyển, vết thương trên tay cậu liền đập vào mắt.
Tại sao lại trở thành thế này? Rõ ràng hôm qua chỉ là bị xoa đỏ một chút, chứ không hề nghiêm trọng.
Lisa hít sâu, cố gắng bình tĩnh. Được rồi, dựa vào tính cách của cậu thì làm ra chuyện này đúng là rất bình thường.Cô để sữa đậu nành sang một bên, ngồi xuống ghế, ngữ điệu bằng phẳng:
"Jungkook, anh có thể giải thích một chút tại sao tay anh lại thành như này không?"
Jungkook vừa mới mở ra túi nilong, còn chưa kịp ăn bánh bao, nghe được cô nói như vậy liền tự động liếc xuống tay mình, bánh bao cũng bỏ xuống:
"Anh xin lỗi, anh không nhịn được... em đừng giận được không?"
Lisa kéo lấy tay cậu, lông mày cũng chau lại như sắp dính vào nhau:
"Vì sao vậy? Em đã nói là em không chê anh, sao anh còn làm như vậy? Đừng có xin lỗi em, anh xin lỗi bản thân mình đi. Anh không biết đau à?"
Jungkook thấy cô không vui, đem ghế dựa kéo qua rút ngắn lại khoảng cách, đầu gục xuống vừa vặn rơi vào hõm vai của cô:
"Anh cảm thấy không thoải mái, rất dơ. Anh chỉ muốn rửa sạch thôi, Lili, em đừng giận được không?"
Lisa ngoài cứng trong mềm: "Anh tự làm bản thân bị thương thành như vậy, em sẽ rất tức giận. Hay là anh cũng muốn sau này em mà bị người khác chạm vào thì cũng sẽ tự cào cấu chính mình?"
Cả người Jungkook cứng đờ, vội vàng cầm lấy tay cô bao lại:
"Không được, em không được làm mình bị thương. Hơn nữa có anh ở cạnh, anh sẽ rửa giúp em!"
Lisa: "Anh cũng có em mà!"Cô nghĩ tới ngày hôm qua, lúc cậu rửa xong tay liền để bên miệng của cô.
Lúc ấy Lisa cho rằng cậu muốn cô cắn tay để trừng phạt cậu.
Rửa sạch sẽ...
Lisa cầm lấy tay cậu, nhẹ nhàng hôn vài cái. Thấy biểu tình của cậu biến đổi, cô lại hôn thêm vài cái nữa.
Trên má cô đỏ ửng, chớp chớp mắt hỏi:
"Đã sạch chưa ạ?"
Một loạt hôn mềm nhẹ dừng ở trên tay. Jungkook giống như được lột một lớp da, cảm giác sau khi bị người lạ chạm qua hoàn toàn biến mất, cũng rút đi sự bài xích từ đáy lòng của cậu đối với bản thân mình.
Làn da mới chỉ có dấu hôn của cô, cảm xúc chồng chất một đêm của cậu rốt cuộc được phóng thích. Cậu ngã vào trên người cô, nhẹ nhàng cọ xát:
"Lili...anh là của em. Em cũng là của một mình anh!"
Lisa không tự giác mím môi, chớp mắt vài cái.
Như vậy đã là rửa sạch sẽ rồi?
Dơ...