"Jungkook, chúng ta về sau ở trường học giữ chút khoảng cách được không?"
"... Vì cái gì?"
"Không cần quá xa. Chỉ cần chúng ta không bị lão sư phát hiện, ngày thường giữ quan hệ bạn bè tốt, không có hành động thân mật liền không có việc gì."
"Chúng ta từng có hành động thân mật sao?"
"Ừm... Anh hay sờ tóc em, sau đó, đi học vẫn luôn nhìn em, mấy chuyện này đều rất dễ bị lão sư hoài nghi."
"... Vậy mỗi ngày ôm anh một chút."
Tiếng chuông chói tai chui vào lỗ tai.
Hình ảnh rách nát, nhanh chóng tiêu tán.
Lisa mơ hồ mở mắt ra, sờ đến di động bên tai. Trên màn hình di động nhảy lên chữ "Seulgi".
Cô bật máy, từ trên sàn nhà ngồi dậy, "Ừm, Seulgi."
"Cậu ở đâu vậy?"
"Phòng tập nhảy."
Lisa xoa xoa mắt, phát hiện ngón tay bị xoa ướt, giật mình thất thần nhìn về phía gương lớn xung quanh.
Trong gương, mặt thiếu nữ sạch sẽ xinh xắn, cái trán trơn bóng, ngũ quan tinh xảo, sớm đã rút đi ngây ngô cùng non nớt, khí chất thanh nhã đạm nhiên. Nhưng đôi mắt vẫn luôn lấp lánh thuỷ quang, sạch sẽ thuần túy, mà lúc này trên lông mi thật dài của cô bị dính vài giọt nước mắt.
Vì sao lại khóc rồi...
Lisa rũ mắt, lại nằm mơ.
Seulgi bên kia còn đang nói: "Tớ đến dưới lầu, chúng ta cùng đi ăn cơm. Seona cùng Danni đã đến tiệm cơm rồi."
Lisa rút suy nghĩ về, từ sàn gỗ đứng lên, nhẹ giọng nói: "Hôm nay là dịp gì mà lại hẹn nhau ra tiệm ăn cơm thế?"
"Không phải ngày đặc biệt cũng có thể tận hưởng, chúng ta vừa có thể tiêu tiền nhưng vẫn phải tích cóp vé giảm giá, hơn nữa, không có tiền cũng có cậu mà!"
Lisa từ trong bao lấy ra giấy ăn, nhẹ nhàng chà lau đôi mắt, cười nói: "Tớ cũng rất nghèo được không."
Seulgi "Hừ hừ" hai tiếng, "Cậu không có tiền vậy tại sao không nhận kịch bản 《 sương 》của đạo diễn Hwang? Cậu còn không chịu xem hot search đi, ông ta mời cậu không được nên đã nhờ Dong Taejeong rồi!"
Lisa không cảm thấy có gì to tát cả, so với Seulgi đang tức giận thì bình tĩnh hơn rất nhiều, "Mục tiêu của tớ không phải giới nghệ sĩ."
"Vậy trước kia vì sao cậu nhận 《 đường 》?"
Tay Lisa ngưng trệ ở giữa không trung, giây lát lại tự nhiên mà tiếp tục chùi đôi mắt.
Seulgi cũng chỉ là thuận miệng vừa hỏi, đã dời đến chuyện khác, "Buổi ra mắt của 《 tê ảnh 》 cậu có đi hay không?"
Lisa đôi mắt hơi sáng, "Đi."
Seulgi ha ha cười: "Tớ biết mà!"
Lisa cười khẽ, mặt mày nhẹ cong, ngũ quan lại ôn hòa mềm mại đi rất nhiều.
Cô đổi đồ luyện vũ, cùng Seulgi đi đến trước tiệm cơm.
Seona cùng Danni là hai người bạn đại học cùng phòng, không giống quan hệ bạn cùng phòng trong truyền thuyết — bất hòa, lục đục với nhau.