56

458 39 1
                                    

Lisa từ trong mộng tỉnh dậy, cũng không nhớ rõ mình đã mơ cái gì, chỉ cảm thấy ngủ vô cùng an ổn. Đã lâu lắm rồi chưa ngủ ngon như vậy, cô ngồi dậy, duỗi duỗi eo.

Điện thoại trên bàn rung lên.

Lisa chớp chớp đôi mắt vẫn còn buồn ngủ.

Đồng hồ báo thức reo lên, cô nghĩ mình cũng ngủ ngon thật.

Lisa cầm lấy điện thoại tắt báo thức đi, lại nhìn đến thời gian trên màn hình, có chút không tin tưởng mà dụi mắt.

Sau khi xác nhận xong, cô vội vàng nhảy xuống giường, nhanh chóng rửa mặt thay quần áo.

Jungkook ngồi ở trong phòng học trống rỗng đã hơn nửa giờ, sắc mặt ngày càng lạnh, cậu trào phúng nhếch nhếch môi, nằm bò xuống bàn.

Bữa sáng bữa sáng, bữa sáng của Jungkook.

Mua xong bữa sáng của hai người, Lisa dẫm lên tiếng chuông vào học mà chạy vào lớp.

Vừa vào lớp, cô cũng không quản nhiều, trực tiếp đặt bữa sáng lên bàn Jungkook, chuyện thứ hai chính là nộp bài tập toán.

Lúc thấy cô đến Seuri liền đứng lên, Lisa vừa lấy sách ra thì cậu ta cũng đến gần.

Một người đưa ra, một người nhận lấy.

Đột nhiên có một bàn tay vươn tới, cầm lấy vở bài tập của cô.

Hai người đồng thời nhìn lại, liền thấy gương mặt Jungkook khó coi đến cực điểm.

Jungkook không quên lần trước Seuri thu bài tập rồi chạm phải tay Lisa, đáy lòng đầy tức giận, nhưng vẫn bình tĩnh lạnh mặt đưa vở bài tập cho Seuri:

"Cẩn thận một chút!"

Seuri không rõ lí do, cũng không muốn lí giải lời nói cùng hành động kì quái của cậu, thu xong bài tập liền rời đi.

Lisa vuốt vuốt hai bên tóc mái.

Xem ra lúc đó cậu thấy rất rõ ràng, đến bây giờ vẫn nhớ.

"Hôm nay em dậy muộn, xin lỗi anh nha!"

Lisa thấp giọng giải thích.

Jungkook cầm lấy bánh bao trên bàn: "Anh còn tưởng em không đến."

Lisa không vui mà chẹp miệng: "Em đã nói là em..."

Jungkook mím môi: "Em không trả lời tin nhắn của anh!"

"Hả?"

Lisa lấy điện thoại ra: "Em vội quá nên chưa xem."

Cô mở điện thoại, nhìn đến một tin nhắn chưa đọc.

[Chào buổi sáng!]

Tiếng chuông vào học lại lần nữa vang lên, Lisa nhanh chóng cất điện thoại đi. Cô xé một tờ giấy tiện lợi, viết xuống mấy chữ "buổi sáng vui vẻ" sau đó lại vẽ thêm hình mặt cười, gấp lại, ném sang bàn Jungkook.

Jungkook mở tờ giấy ra, nhìn nội dung bên trong thật lâu, sau đó cẩn thận gấp lại để vào trong ví.

-

Thời tiết đột nhiên nóng lên.

Lisa cùng Mina chơi cầu lông được một lúc liền dừng lại cởi áo khoác ra.

jeonlice ; bệnh chiếm hữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ