Buổi tối khi Lisa mơ màng chuẩn bị chìm vào giấc ngủ thì lại bị một trận đập cửa đánh thức.
Cô còn tưởng rằng mình vẫn đang nằm mơ, bởi vì bình thường Priya vào phòng chỉ gõ lên cửa một cái thật vang, ba Manobal mẹ Manobal cũng chỉ nhẹ nhàng gõ vài cái.
Một lát sau, Lisa ý thức được đây không phải là mơ, thần trí tự do, khi cô phát hiện là cửa phòng mình bị gõ, trong đầu hiện đủ loại tình cảnh trộm cướp vào nhà, sợ tới mức lập tức tỉnh lại.
Cô cẩn thận bước xuống giường, tìm đồ có thể làm vũ khí phòng thân.
Đột nhiên nghe được có người kêu cô.
"Lisa —"
Priya?
Cô chớp chớp mắt, đi tới cửa, dè dặt mở khóa ra.
Priya ngồi xổm trên mặt đất, u oán mà trừng mắt nhìn cô, "Lạnh chết tao!"
Cô vẫn mặc áo ngủ mỏng.
Priya cọ cọ đi vào, nhảy đến trên giường cô, "Mày ngủ khóa chặt cửa như vậy làm gì? Mày không sợ có ngày phòng mày cháy, cả nhà không phát hiện, cứu không được mày?"
Lisa cũng cảm thấy lạnh, quay về ổ chăn, "Cái này thì em chưa nghĩ tới."
"Về sau đừng khóa cửa!"
Lisa vẫn không quá tình nguyện, đổi đề tài, "Chị tìm em có chuyện gì?"
Sắc mặt thoáng Priya trở nên vi diệu.
Sau khi cô trở về đã rối rắm một trận, cuối cùng vẫn là từ trong nhà hộ khẩu tìm được chứng minh thư của Lisa, cho con bé báo danh.
Cũng không biết Lisa có thấy không vui hay không... Vậy đều đẩy cho Jungkook là được.
Pho khan vài tiếng, đưa điện thoại di động đã mở ra đến trước mặt Lisa, "À thì...tao báo danh giúp mày rồi!"
"Cái gì?"
Lisa duỗi đầu nhìn. Mấy chữ tiêu đề nhảy vào hốc mắt, cô liền biết là cái gì.
Cô trở tay không kịp, "Chị, chị... Chị báo danh cho em?"
Priya gật đầu, không muốn nghe cô chỉ trích mình, nhanh chóng nói:
"Tao đã bàn với ba mẹ rồi, ba không nói gì, nhưng khẳng định là đồng ý. Jungkook thì mày không cần lo lắng, mày phải tin tưởng bạn trai của mình! Nó sẽ không bởi vì mày khiêu vũ mà chia tay với mày. Chuyện mấu chốt là, mày thích khiêu vũ không phải sao?"
Lisa nhăn mặt, cô lấy di động qua, xác nhận lại lần nữa.
Báo danh thành công.
"Không phải chị nghĩ chuyện này đơn giản như vậy chứ!"
Priya: "Nhảy múa có thể phức tạp như thế nào? Học chút là được?"
Lisa liên tục lắc đầu, cô buồn rầu mà ngã trên giường.
Sao lại như vậy... Đời trước Priya chỉ thúc giục cô học khiêu vũ, nhưng còn không trực tiếp giúp cô báo danh.
Priya đem cô từ trên giường kéo lên, "Mày nói tao nghe mày có thích khiêu vũ hay không, biết được mình báo danh thành công, nghĩ đến chính mình có thể đứng sân khấu, kế tiếp có thể học khiêu vũ mày có cảm thấy kích động không?"