4. Bị nam chủ cắm tiết

1.9K 29 0
                                    

Ai trước đề ai trước tao, Đỗ Yểu Yểu cái này tâm lý thượng non bất động, chờ Thẩm Giai động thủ.

"Cởi ra," Thẩm Giai duỗi tay lấy ra kia chi mới tinh bút lông, biên nói: "Chính ngươi đem quần cởi ra."

Đỗ Yểu Yểu váy hạ ăn mặc quần dài cùng quần lót, cùng hiện đại quần khác nhau không lớn, thoát là hảo thoát, mấu chốt cùng phiến diễn không giống nhau a.

Những cái đó hắc hắc hưu hưu động tác phiến, chẳng sợ chơi đạo cụ play, không cũng trước thoát y vuốt ve, hai người lại tiến vào chủ đề.

Chẳng lẽ ta ngực không lớn sao? Đỗ Yểu Yểu cúi đầu vọng một chút, thực kiều thực rất. Nhưng nghe Thẩm Giai hô hấp, bình tĩnh như nước, không mang theo một tia hỗn loạn.

Ha hả.

Tra nam định lực thực đủ sao.

Trách không được mặt sau có thể thu như vậy nhiều nữ nhân.

Đỗ Yểu Yểu thành thạo thoát đến hạ thân sạch sẽ, Thẩm Giai cầm trong tay bút lông, lại phân phó, "Váy vén lên."

Nima, ngươi là không trường tay sao? Chơi B còn muốn nữ nhân chính mình chủ động. Đỗ Yểu Yểu trong lòng điên cuồng phun tào, Thẩm Giai nhìn chằm chằm nàng khi, nàng ôn nhu giả cười.

Nửa nằm ở trên án thư, mông lạnh vèo vèo, cảm thấy thẹn mà lộ ra bí ẩn nơi riêng tư.

Nguyên nữ chủ nhân mỹ, phía dưới nơi đó sinh đến cũng hảo, không có lông tóc, lại phấn lại nộn, khẩn hẹp như quả đào một cái tiểu phùng.

"Chính mình bẻ ra." Người nào đó lại quá mức mở miệng.

Đỗ Yểu Yểu quả thực tưởng miệng phun hương thơm. Nàng một cái tiểu xử nữ làm loại sự tình này, thật sự không phải đem thể diện đặt ở nam chủ dưới háng nhục nhã sao?!

Nàng nhìn về phía Thẩm Giai đôi mắt, Thẩm Giai bình tĩnh mà thanh minh mà cùng nàng đối diện, mảy may không cho ý tứ.

Hảo, người ở cẩu dưới hiên, không thể không cúi đầu.

Đỗ Yểu Yểu nhắm mắt lại, chính mình dùng ngón tay bẻ ra hai mảnh môi thịt.

Nho nhỏ hoa hạch bị cảm lạnh, bỗng chốc đứng thẳng, huyệt khẩu thu đến càng khẩn.

Thẩm Giai đảo qua chỗ nghỉ tạm phấn nộn phong cảnh, Đỗ Yểu Yểu tư vị hắn tất nhiên là hưởng qua, chỉ là...... Điển hình đẹp chứ không xài được.

Không phải nói Đỗ Yểu Yểu Bạch Hổ không tốt, nàng vốn cũng không là Bạch Hổ, ái đẹp như mệnh cô nương không biết tìm cái gì nước thuốc đem phía dưới lông tóc thoát sạch sẽ.

Đẹp là đẹp, chính là bên trong thật chặt quá sáp.

Thẩm Giai bị bắt cùng Đỗ Yểu Yểu thành hôn, tân hôn đêm làm theo phép mà lên giường, hắn không có làm tiền diễn, đi vào khi nàng xé rách nghiêm trọng. Sau này lại không thế nào làm hắn chạm vào.

[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ