44. Sợ mềm đến trạm không dậy nổi

421 13 0
                                    

Hôm nay là đại niên 30, Đỗ Yểu Yểu đối Thẩm Giai túng lòng có bất mãn, cũng tạm thời gác lại.

Trừ tịch buổi tối hoàng đế đại yến quần thần, năm rồi Thẩm Giai dự tiệc ăn tết, ở trong cung đợi cho giờ Tý sau trở về. Nguyên nữ chủ hoặc là từ bên ngoài tửu lầu điểm một bàn đồ ăn đưa đến trong phủ, hoặc là làm đầu bếp nữ dựa theo lệ thường làm một bàn đêm giao thừa thái sắc.

Đỗ Yểu Yểu nghĩ năm nay sẽ một người quá, ai ngờ Thẩm Giai ăn qua cơm trưa dặn dò nàng, buổi tối hắn phải về tới dùng cơm.

Một người ăn tết, thói quen quá một lần không có gì, nhưng hai người cùng nhau quá, nhiều một ít gia cảm giác. Thả cho là hai cái vô gia người, báo đoàn sưởi ấm đi.

Đỗ Yểu Yểu đối năm, có loại khác thường coi trọng.

Khi còn nhỏ, nhìn đến nhà người khác bên ngoài vụ công cha mẹ, mỗi phùng ăn tết về nhà thăm hài tử, nàng luôn là ngây thơ mà đứng ở cửa thôn, chờ trong lời đồn vứt bỏ chính mình ba mẹ, có một ngày có thể trở về xem nàng.

Từng năm, đợi không được, liền không đợi. Sau lại ăn tết, chỉ hy vọng nãi nãi thân thể trường kiện, tự mình mau mau lớn lên, báo đáp nãi nãi nuôi nấng ân tình.

Đáng tiếc chính là, nãi nãi năm trước nhân bệnh qua đời, đến cuối năm, thừa nàng một người lẻ loi mà canh giữ ở trong phòng.

Làm đầy bàn gà vịt thịt cá, nàng bãi hai người chén đũa, nghe thấy bên ngoài hàng xóm ăn mừng đoàn viên pháo thanh, trong mắt không khỏi chảy ra nước mắt.

"Phu nhân...... Làm sao vậy?"

Thấy chủ tử ngồi ở gương lược trước xuất thần, hốc mắt đỏ lên, Ngân Diệp nhỏ giọng hỏi.

"Không có việc gì." Đỗ Yểu Yểu hút hút cái mũi, phân phó nói, "Cho ta lấy kiện nại dơ áo lông chồn, ta đi phòng bếp nhìn xem."

"Phu nhân, bên kia pháo hoa khí đại, ngài......"

Ngân Diệp nói chưa nói xong, Đỗ Yểu Yểu một cái mắt phong quét tới, Ngân Diệp vội sửa miệng, "Hôm nay cơm chiều qua loa không được, làm phiền phu nhân."

Đầu bếp nữ nhiều làm Giang Nam thái sắc, Đỗ Yểu Yểu chỉ điểm các nàng làm vài đạo cây củ cải đường, như hoa quế gạo nếp ngó sen, rút ti khoai lang, thịt thăn chua ngọt chờ.

Giang Nam đồ ăn thanh tiên bình thản, có trợ dưỡng dạ dày, nàng gần nhất ăn đến trong miệng đạm ra điểu tới, lại tìm cái sẽ Thục đồ ăn đầu bếp nữ, làm bàn ớt gà đinh.

Sắc trời gần mộ, mới vừa đổi hảo thân quần áo, nghe thấy cửa tất tốt tiếng vang, vừa quay đầu lại, đúng là Thẩm Giai.

Hắn đứng ở cạnh cửa chụp y xua tan hàn khí, một thân ửng đỏ, phát như mực, da như ngọc, mặt mày đen nhánh thanh tuấn, phảng phất từ họa đi ra nhân vật.

[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ