33. Ta đã tới chậm

523 17 0
                                    

Lâm Thư Ngạn sửng sốt, Sở Đắc cũng sửng sốt.

Hôm nay Sở Đắc thứ tám phòng tiểu thiếp sinh đứa con trai, Sở Đắc tâm hỉ, cường kéo Lâm Thư Ngạn ra tới uống hoa tửu, ai ngờ Lâm Thư Ngạn cái này ngốc tử, đương đường gặp gỡ mỹ nhân nhào vào trong ngực.

Sở Đắc vỗ tay cười to, "Hảo hảo hảo, Lâm huynh diễm phúc không cạn, đêm nay ngươi trong sạch chi thân cứ giao cho cái này muội muội!"

Lâm Thư Ngạn thẹn thùng mặt đỏ. Trong lòng ngực nữ tử quần áo khinh bạc, một đôi miên nhũ nhân xung lượng đụng phải hắn ngực, mảnh khảnh cánh tay ôm hắn vòng eo, vài sợi u hương thấm nhập chóp mũi.

Thanh lâu kỹ tử phóng đãng, nhiều có nghe thấy, Lâm Thư Ngạn đẩy nàng nhắc nhở, "Cô nương......" Ý chỉ trước công chúng, nam nữ ôm nhau bất nhã.

Đã túm người, Đỗ Yểu Yểu thân mình hơi lui, tay hư hư mà ôm hắn eo, nàng thấp giọng nói: "Lâm công tử, là ta." Vạch trần một cái chớp mắt khăn che mặt, mặt đẹp lộ với hắn trước mắt.

Lấy khẩu hình đối hắn nói: "Cứu ta."

Lâm Thư Ngạn kinh lăng.

Đỗ Yểu Yểu bất chấp giải thích, lần thứ hai che mặt, đầu hướng hắn bả vai cọ cọ, "Công tử, đã lâu không thấy......" Thanh sắc triền miên.

Nghiễm nhiên thanh lâu thục kỹ diễn xuất.

Lâm Thư Ngạn một tay đáp nàng vai, một tay đỡ nàng eo, tay áo rộng che đậy lụa mỏng hạ lả lướt đột lõm, lệnh người mơ màng thân thể.

Tình chàng ý thiếp, mọi người thu hồi ánh mắt, nguyên lai là đối sớm thức uyên ương.

Cầm đầu thị vệ đi nhanh tiến lên, chắp tay thăm hỏi, "Tam công tử, Lâm công tử."

Làm trò người trước, thị vệ không hảo xưng Sở Đắc hoàng tử, mà Lâm Thư Ngạn, là Lâm tướng công tôn tử, ở Quốc Tử Giám nhậm tiến sĩ.

Sở Đắc thấy thị vệ quần áo, khoanh tay ngẩng đầu, kêu lên: "U, này không phải nhị ca trong phủ mục tổng quản Mục Phong sao? Như thế nào đến nơi này tới!"

Mục Phong kính cẩn nói: "Phụng Vương gia mệnh xử lý chút việc." Quay đầu nhìn về phía Lâm Thư Ngạn, ánh mắt dừng ở Đỗ Yểu Yểu trên người, "Lâm công tử, nữ tử này thân phận khả nghi, thuộc hạ cần mang về Thần Vương phủ thẩm vấn vài thứ, thỉnh công tử......"

Nói còn chưa dứt lời, Đỗ Yểu Yểu ra tiếng đánh gãy, "Ngạn, ngạn ca ca, ta không quen biết bọn họ......"

Kiều âm sợ hãi, Lâm Thư Ngạn nghe được đầu quả tim run lên, cúi đầu, nàng tiêm lông mi như điệp, ở oánh bạch trên da thịt bất lực run rẩy.

Chẳng sợ chưa từng quen biết, Lâm Thư Ngạn cũng thấy chính mình vô pháp cự tuyệt.

Sở Đắc duyệt nữ vô số, luyện liền một bộ hảo mắt hảo nhĩ, mới vừa rồi xem này nữ tử dáng người quen thuộc, nghe nàng mở miệng, trong lòng một đạo sấm sét!

[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ