Đỗ Yểu Yểu muốn tìm Thẩm Giai chất vấn Diệp Oánh sự tình, nhưng Thẩm Giai vừa đi mấy ngày không thấy người.
Qua đi mới nghe nói, gần cửa ải cuối năm, quanh thân tiểu quốc tiến đến Đại Sở triều hạ, hắn cùng Thái Tử cùng nhau tiếp đãi Nam Chiếu đại sứ.
Nam Chiếu lần này không chỉ có có sứ giả, đồng hành tới, còn có một vị Nam Chiếu Quốc chủ tiểu nữ nhi -- Hồng Ngạc công chúa.
Nếu nói biểu muội Lâm Thư Uyển là thư trung Thẩm Giai cầu mà không được bạch nguyệt quang, kia Hồng Ngạc công chúa đó là bạn hắn chung thân nốt chu sa.
Nguyên nữ chủ sau khi chết, Hồng Ngạc lấy công chúa tôn sư nhập Thẩm Giai hậu viện, tuy vô vợ cả chi danh, lại có chưởng gia chi thật.
Nữ nhân ngàn ngàn vạn, Hồng Ngạc sủng ái tính đầu một phần.
Ấn nguyên thư đi hướng, thu Kim Chi là thành toàn, nạp Diệp Oánh là báo ân, kia Hồng Ngạc phỏng chừng là chân ái.
Rốt cuộc, câu nói kia nói như thế nào, một người nam nhân cả đời tổng hội gặp được hai cái quan trọng nữ nhân, tình đậu sơ khai bạch nguyệt quang, tương nọa lấy mạt nốt chu sa.
Đỗ Yểu Yểu đối mặt hai vị này, trong lòng đặc biệt đặc biệt không tự tin không tự tin.
Phi thường sợ hãi chính mình vận mệnh nhân các nàng mà thay đổi -- chết yểu chi mệnh, mất đi càng mau.
Thẩm Giai phái người thông tri Đỗ Yểu Yểu cùng hắn cùng nhau tham gia cung yến, nàng tìm các loại lý do chối từ, hắn hồi phủ, ra cửa mấy ngày, phá lệ dính nàng.
"Thân thể không khoẻ?" Trong phòng, Thẩm Giai nhéo trong lòng ngực người phấn bạch gương mặt, "Ta xem Yểu Yểu khí sắc khá tốt."
Không thi phấn trang, mặt nếu đào hoa.
Mấy ngày hôm trước dạ dày tật tái phát, uống thuốc đồng thời, Thẩm Giai phái phòng bếp một ngày tam đốn mà đưa tẩm bổ tì vị thiện cháo, thiện canh, sớm muộn gì lệnh cưỡng chế nàng uống một chén tổ yến sữa bò.
Thẳng đem người bổ đến sắc mặt hồng nhuận, da thịt trong suốt.
Nàng thân mình nhỏ yếu lấy cớ có vẻ như vậy sứt sẹo.
Đỗ Yểu Yểu vừa định há mồm, Thẩm Giai lại ôm sát nàng eo trước nói: "Tưởng nói không hiểu quy củ? Ngươi là nhất phẩm đại thần phu nhân, trừ bỏ Hoàng Hậu công chúa, cũng không cần cùng người khác nhiều chắp tay thi lễ hành lễ."
"Ngươi trước kia chưa từng mang quá ta, năm nay nghĩ như thế nào nổi lên?" Đỗ Yểu Yểu nhẹ tránh tránh, không thói quen như vậy thân cận.
Thành hôn ba năm, trong cung ngày lễ ngày tết không ít mở tiệc, Thẩm Giai không mang quá nhà mình phu nhân tham quá yến hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )
RomanceHán Việt: Xuyên thành nam chủ đích pháo hôi tiền thê ( 1v1 H ) Tác giả: Hoa Khuyết Khuyết Tình trạng: Hoàn thành ( 137 chương) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Hào môn thế gi...