19. Cẩu nam nhân trả thù

976 19 0
                                    


Đỗ Yểu Yểu sợ chậm trễ cái gì cơ mật đại sự, vội vàng ý tưởng chi khai Thẩm Giai.

Nàng đẩy hắn, "Ta đau, ngươi đi xem đại phu có tới không?"

Chờ ở cạnh cửa Lục Nhi tiếp lời: "Phu nhân, lang trung ở trên đường."

Đỗ Yểu Yểu nghiêng đầu trừng Lục Nhi liếc mắt một cái, thiên thúc giục Thẩm Giai, "Liền phải ngươi đi, đau đã chết......"

Nàng ngưỡng mặt, một đôi mắt to ngây thơ lại tính trẻ con, đựng đầy doanh doanh hơi nước, người xem tâm đều tô.

Thẩm Giai mạt quá nàng trước mắt nước mắt, thấp giọng nói: "Hảo, ngươi đừng khóc."

Hắn ra cửa, Lục Nhi đuổi kịp.

Ngân Diệp cuống quít tiến đến chủ tử mép giường, nửa quỳ đệ thượng một chén trà nhỏ, do dự nói: "Phu nhân, nô tỳ xem ngài, không giống trúng độc...... Hẳn là bệnh bao tử phạm vào."

Đỗ Yểu Yểu: "......?"

Ngân Diệp bổ sung, "Hôm nay chạng vạng khi, nô tỳ khuyên quá ngài, thân mình không tốt, không thể ăn như vậy nhiều cay."

Tựa hồ có như vậy một chuyện, Đỗ Yểu Yểu tiếp trà, tùng một hơi.

Lúc ấy nàng một lòng làm phòng bếp làm cay rát đồ ăn thực cách ứng Thẩm Giai, ai ngờ tự mình thân mình càng quý giá, ăn cái gì không khoẻ trước phát bệnh.

Tóm lại, không phải bị hạ độc liền hảo.

Có lẽ nhân xem qua thư, nàng đã thành chim sợ cành cong, giường chiếu chi gian lại vui thích triền miên, nàng trong lòng trước sau phòng hắn, sợ hắn.

Thẩm Giai lãnh lang trung lại đây, bắt mạch dò hỏi qua đi, cùng Ngân Diệp theo như lời giống nhau như đúc.

Nàng qua đi ái đẹp như mệnh, hàng năm ăn uống điều độ, đến nỗi tì vị suy yếu, không thể ăn cay độc kích thích đồ ăn, nếu không dễ dẫn phát dạ dày đau bệnh cũ.

Lang trung khai phương thuốc, Ngân Diệp ngao hảo năng dược, Đỗ Yểu Yểu một chén xuống bụng, đau đớn giảm bớt rất nhiều.

Phỏng chừng vì khiến nàng ngủ đến thoải mái chút, Thẩm Giai chủ động hỗ trợ rửa sạch huyệt trung tinh dịch, đắp thượng mát lạnh thuốc mỡ.

Đỗ Yểu Yểu xem hắn rũ mi rũ mắt động tác, không cấm dịch du, "Nói không chừng này trong đó cái nào chính là ngươi tương lai nhi tử nữ nhi đâu? Ngươi đem chúng nó đều móc ra tới."

Thẩm Giai lực đạo tăng thêm, đồ dược ngón tay ở hoa tâm dùng sức chọc hai hạ, "Dạ dày không đau? Bệnh lại hảo? Phía dưới miệng lại có thể?"

"Không......" Đỗ Yểu Yểu kẹp hắn tay, ủy khuất nói, "Bên trong bị ngươi lộng sưng lên, một chạm vào liền đau."

[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ