"Đừng đình......" Đỗ Yểu Yểu đầu ngón tay mấp máy, nàng mềm cả người, lực đạo tiểu, yêu cầu hắn mãnh liệt một kích, "Thẩm Giai......"
"Gọi là gì?" Thẩm Giai nhíu mày.
"Phu quân......" Làn điệu mềm mại.
Hắn còn bất động.
Đỗ Yểu Yểu cắn răng, "Lão công......"
Thẩm Giai lại không nghĩ nàng tới nhanh như vậy, kéo nàng mang tiến càng sâu chỗ, chui vào khẩn trí mị thịt.
Hắn hỏi: "Có biết hay không đây là địa phương nào?"
Đỗ Yểu Yểu che miệng. Hai ngón tay tiến vào, hoa tâm như gào khóc đòi ăn cái miệng nhỏ, một ngụm một ngụm mút đến vui sướng.
Thẩm Giai ở bên trong moi đào đâm thọc, dẫn tới mị thịt liên tục co rút, hắn nói: "Đây là Yểu Yểu cắn ta cắn đến nhất khẩn địa phương, chỉ có đem nó khô xốp, ngươi mới có thể ngoan ngoãn tiết ra thủy tới."
"Đừng nói, đừng nói nữa......" Đỗ Yểu Yểu hai mắt đẫm lệ mông lung, hoa tâm thu đến càng ngày càng gấp.
Thẩm Giai rút ra ngón giữa, chống lại phía trên dâm thịt, nói nhỏ: "Lúc này, Yểu Yểu hàm chứa chính mình tiết ra tới."
"Không, không cần......"
Đỗ Yểu Yểu mê giật mình, không kịp rút ra ngón tay, Thẩm Giai thật mạnh ở dâm thịt thượng mấy nhớ ấn, kia chỗ to ra, trong nháy mắt nổ tung, nàng thân thể run rẩy, vô pháp tự ức mà trào ra đại cổ nhiệt lưu.
Hoa tâm sậu tùng, rồi sau đó hàm chứa nàng chỉ quy luật súc động.
Thẩm Giai thẳng tiến chỗ sâu trong giảo giảo, nơi đó mềm lạn đến không thành bộ dáng. Hắn mang tay nàng chỉ rời đi, đi ngang qua thượng vách tường ấn vài cái, "Xem, tiết liền nhỏ."
Đỗ Yểu Yểu đôi mắt nhắm chặt, chôn ở hắn ngực không dám ngẩng đầu.
"Có cái gì ngượng ngùng, lần trước ngươi còn nước tiểu ở ta trên người đâu." Thẩm Giai cúi người cắn nàng lỗ tai.
Đỗ Yểu Yểu thầm hận, cái miệng nhỏ một trương cắn thượng hắn trước ngực núm vú.
Thẩm Giai nhẹ tê một tiếng, "Ta nhưng không có lớn như vậy muốn ăn nãi nữ nhi." Tràn đầy trêu ghẹo.
Đỗ Yểu Yểu phun ra, phi phi hai khẩu, "Ta càng không có mỗi ngày ăn nãi thao huyệt cha!"
Thẩm Giai xì cười ra tới, "Ta chưa nói quá phải làm cha ngươi."
Đỗ Yểu Yểu trừng mắt, "Ta khi nào thành ngươi nữ nhi?"
Say, nàng thật là say, Thẩm Giai nói: "Ta chỉ là làm cái tương tự."
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )
RomanceHán Việt: Xuyên thành nam chủ đích pháo hôi tiền thê ( 1v1 H ) Tác giả: Hoa Khuyết Khuyết Tình trạng: Hoàn thành ( 137 chương) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Hào môn thế gi...