Đỗ Yểu Yểu có điểm lĩnh ngộ, Sở Tuân nói thân, là thân nàng hạ thể.
Nhắm mắt không đáp.
Sở Tuân càng thêm kích động, hỏi chuyện càng lộ liễu, "Thẩm Giai có hay không ăn qua ngươi huyệt? Như vậy đồ tốt."
Cứu, này Vương gia còn có ăn nữ nhân phía dưới đam mê. Đỗ Yểu Yểu thật sợ hắn toản nàng váy hạ, đem nàng một ngụm ăn.
Lo lắng nàng nói Thẩm Giai ăn qua huyệt, Sở Tuân lại hỏi cảm thụ.
Bị bắt lắc đầu.
Sở Tuân mắng nói: "Khó hiểu phong tình!" Lại Mao Toại tự đề cử mình, khoác lác, "Nếu Yểu Yểu muội muội cùng ta, bổn vương bảo đảm ăn đến ngươi sảng trời cao. Đãi về sau kế đến nghiệp lớn, phong ngươi đương quý phi, dìu dắt ngươi gia tộc làm hoàng thương."
Đáng tiếc nam chủ có quang hoàn, ngươi đế vương mộng chỉ là không tưởng. Đỗ Yểu Yểu chửi thầm.
Sở Tuân ngửi nàng cổ, một trận u hương, hắn tay di đến nàng eo, nhỏ dài một tay có thể ôm hết.
Hắn say mê, "Muội muội hảo tế eo, sau nhập thao lên khẳng định đặc sảng." Véo nàng một phen, "Thẩm Giai làm ngươi sảng quá không?"
Sảng, khẳng định sảng, so cùng ngươi cái này người tốt thê còn miệng đầy dâm lời nói lạn dưa chuột sảng đến nhiều.
Đối mặt có quan hệ trực tiếp so tính năng lực nam nhân, Đỗ Yểu Yểu nào dám nói thật, mượn Sở Tuân từng châm chọc quá Thẩm Giai nói, ngoan ngoãn nói: "Điện hạ hoả nhãn kim tinh, đã sớm nói qua, hắn quan uy hơn đem tiểu, đẹp chứ không xài được mặt hàng."
Cuối cùng một câu nàng áp đặt, xưng Sở Tuân tâm chửi bới Thẩm Giai.
"Ha ha --" Sở Tuân đại hỉ, kéo Đỗ Yểu Yểu tay đi sờ hắn đũng quần, rất là tự hào mà, "Bổn vương nơi này thô dài trường, nặng trĩu, đều là muội muội ngươi."
Người khác dùng quá dơ đồ vật, đừng lấy ra tới mất mặt xấu hổ hảo sao?!
Đỗ Yểu Yểu ngón tay cuộn lên, tận lực không tiếp xúc hắn dương vật, kiệt lực giả bộ vẻ mặt thẹn thùng biểu tình.
Sở Tuân dục hỏa bạo trướng, gấp gáp mà túm khai đai lưng tưởng đề thương lên ngựa.
Đỗ Yểu Yểu che lại bụng nhỏ, cung khởi eo lưng, "Ai u ai u" mà kêu to hai tiếng.
"Làm sao vậy?" Sở Tuân động tác dừng lại.
Đỗ Yểu Yểu cắn môi, gian nan nói: "Ta xưa nay thể nhược...... Này xuyên áo rách quần manh...... Sợ là lạnh đến bụng...... Ta tưởng như xí......"
Nghe được "Như xí", Sở Tuân tính trí giảm bớt, hoan ái lên đấu đá lung tung, làm ra một bãi hoàng hoàng bạch bạch kia nhưng không tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )
RomanceHán Việt: Xuyên thành nam chủ đích pháo hôi tiền thê ( 1v1 H ) Tác giả: Hoa Khuyết Khuyết Tình trạng: Hoàn thành ( 137 chương) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Hào môn thế gi...