Nhìn Thẩm Giai bóng dáng, Đỗ Yểu Yểu lại băng không được, nước mắt "Lạch cạch" rơi xuống.
Ngân Diệp vội vàng bung dù, phất đi nàng phát trên áo tuyết ti, cầm khăn tay cho nàng lau nước mắt, "Phu nhân......"
Đỗ Yểu Yểu hít hít cái mũi, "Ta không có việc gì......"
Nàng chỉ là cảm thấy lãnh, tuyết thủy tẩm tóc ướt căn, hàn khí nhắm thẳng cổ toản, tâm cũng là lạnh như băng.
Bất lực, không ai giúp.
......
Đỗ Yểu Yểu trở về lại bệnh một hai ngày, này phó thân mình thật sự quá kém. Nàng ngồi ở trên giường đáng thương hề hề mà uống dược khi, thu được Thanh Châu gửi tới thư nhà.
Câu dẫn biểu ca sự tình quả thực không để yên. Nguyên nữ chủ cô mẫu cáo trạng bẩm báo nàng cha mẹ nơi đó đi, cha mẹ tin trung công đạo, kêu nàng đi Vĩnh Ninh hầu phủ tới cửa tạ lỗi, nếu là không nghe, liền chặt đứt nàng kinh thành cửa hàng nguồn thu nhập.
Nguyên nữ chủ tiêu tiền ăn xài phung phí, Thẩm Giai nhà kho chìa khóa cũng chưa cho nàng, mỗi tháng chỉ cấp mấy chục lượng bạc lương tháng. Nàng hằng ngày chi tiêu, toàn dựa của hồi môn đến kinh thành mấy cái cửa hàng.
Cửa hàng chưởng quầy đều là Thanh Châu lại đây, nàng chỉ lo tiêu xài cũng không quản trướng, quyền lên tiếng còn tại nàng cha bên kia.
Đỗ Yểu Yểu gãi đầu da.
Tài chính nơi phát ra đứt gãy nàng không quá để ý, nàng sợ quật không đi, nguyên nữ chủ cha mẹ giết đến kinh thành, vậy phiền toái. Cô mẫu chính là trong nhà coi trọng kim ngật đáp cô em chồng.
Tới cửa xin lỗi, cao ngạo cô mẫu có thể dễ nói chuyện như vậy, đem việc này liền như vậy hiểu rõ? Vạn nhất lại làm người đem thể diện đặt ở dưới chân loạn dẫm một hồi, chọc kinh thành người tiếp tục chê cười.
Hầu môn thủy thâm, như vậy cả gia đình phiền toái cổ nhân, nàng như thế nào ứng phó? Nam chủ lại xưa nay là cái thờ ơ lạnh nhạt bài trí.
Nếu là Thẩm Giai ra mặt, bồi nàng cùng đi đâu?
Linh quang hiện ra, Đỗ Yểu Yểu ánh mắt sáng ngời.
Ngự sử đại phu thuộc từ nhất phẩm chức quan, cùng Vĩnh Ninh hầu phủ tước vị lực lượng ngang nhau, việc này khẳng định trọng lấy nhẹ phóng.
Khó liền khó ở, Thẩm Giai cũng không so nàng cô mẫu dễ nói chuyện a.
Đỗ Yểu Yểu bất đắc dĩ tế ra đại chiêu.
Nàng phân phó Ngân Diệp cấp Lâm tướng nhà nước cháu gái -- Lâm Thư Uyển đưa thiếp mời, thỉnh người tới trong phủ ngồi ngồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )
RomanceHán Việt: Xuyên thành nam chủ đích pháo hôi tiền thê ( 1v1 H ) Tác giả: Hoa Khuyết Khuyết Tình trạng: Hoàn thành ( 137 chương) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Hào môn thế gi...