53. Chảy ra dịch trắng [H]

427 15 0
                                    

"Đi trên giường, Thẩm Giai, đi trên giường nha......" Đỗ Yểu Yểu xô đẩy bờ vai của hắn.

Thẩm Giai không thuận theo, mút nàng vành tai, "Trên giường không kính, ta liền tưởng ở kính trước."

Đỗ Yểu Yểu che mặt, Thẩm Giai thật là càng ngày càng không hạn cuối.

"Xấu hổ cái gì?" Hắn kéo ra tay nàng, nói nhỏ, "Ngươi không nghĩ nhìn xem ta đi vào bộ dáng của ngươi?"

"Không nghĩ!" Đỗ Yểu Yểu từ chối. Thành nhân động tác phiến nàng từ trước xem đến còn thiếu sao.

"Ta tưởng," Thẩm Giai nháo nàng, "Ta muốn cho Yểu Yểu bồi ta cùng nhau xem."

Xem ngươi như thế nào làm ta sao? Không chỉ có có run S tính phích, vẫn là bại lộ cuồng!

"Ta, ta không xem......" Đỗ Yểu Yểu đô miệng nhắm mắt.

"Không xem tính." Thẩm Giai hơi nhụt chí, bàn tay đến nàng quần lót sờ soạng, "Dù sao ngươi mở ra chân liền hảo."

Đỗ Yểu Yểu: "......"

Ngươi một áp lại đây, tay hướng huyệt thượng sờ, ta có khép lại chân cơ hội sao?

"Ngạnh, cứng quá." Thẩm Giai lẩm bẩm, lòng bàn tay ấn nho nhỏ đậu châu đảo quanh, đem về điểm này xoa đến trướng đại đứng thẳng, lại dùng móng tay quát ma hai hạ.

"Ân...... Nhẹ điểm a......" Đỗ Yểu Yểu cắn môi rên rỉ.

Thẩm Giai xương ngón tay hoành ở bối thịt hoạt động, mang đến tấm tắc tiếng nước, "Nhẹ điểm sao có thể ra nhiều như vậy thủy?"

Không tao có thể chết sao? Đỗ Yểu Yểu dùng sức co rút lại hạ thân, kẹp hắn một chút.

"Hảo a, chưa tiến vào, liền cắn ta." Thẩm Giai thật mạnh mấy cái qua lại cọ xát, nắm đậu châu xoa áp.

"Đừng, đừng!" Bén nhọn khoái cảm đằng mà từ đậu đầu dâng lên, Đỗ Yểu Yểu củng khởi vòng eo, đôi tay vô ý thức mà ở trang đài gãi.

Trong lúc vô tình đụng tới một cái tráp, đánh ra rất nhỏ tiếng vang.

Thẩm Giai theo tiếng nhìn lại, tò mò hỏi, "Đây là cái gì?"

Đỗ Yểu Yểu dùng mu bàn tay đem tráp hướng trong đẩy, che lấp nói: "Không, không có gì."

Thẩm Giai xem nàng biểu tình tư thái, lại là không tin. Đằng ra sờ nhũ một bàn tay, vớt quá kia tráp mở ra.

Đỗ Yểu Yểu quẫn đến huyệt khẩu nước chảy, "Không có gì...... Đẹp."

Thẩm Giai phiên xuân cung đồ sách phiên đến ào ào vang lên, khóe miệng độ cung càng cong càng lớn, hắn nhướng mày, "Nhạc mẫu cấp?"

[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ