Lời vừa nói ra, mọi người đều kinh.
Thúy Nương tiểu tâm mà kéo Đỗ Yểu Yểu ống tay áo, "Yểu Yểu, ngươi qua đi thân thể kém, nhưng lang trung nói với sinh dục thượng không ngại."
Đỗ Yểu Yểu cố lộ ảm đạm, "Hiện tại không được."
Thúy Nương kinh nghi, "Như thế nào sẽ đâu, trong kinh thành danh y nhiều như vậy."
Thẩm Giai thần sắc biến một cái chớp mắt, trấn an Thúy Nương, "Nhạc mẫu không cần lo lắng, Yểu Yểu là quá nóng vội, nói khí lời nói. Con nối dõi một chuyện, cũng xem phu thê phúc duyên."
Thúy Nương hiểu rõ, trấn an mà vỗ vỗ Đỗ Yểu Yểu phía sau lưng, nhỏ giọng nói: "Yểu Yểu không vội, nương sẽ giúp ngươi nghĩ cách."
Đỗ Yểu Yểu theo bản năng nhìn phía Thẩm Giai, hắn bên kia đem ánh mắt dời đi.
Nguyên là sợ bóng sợ gió một hồi, Đỗ Thanh tiếp đón Thẩm Giai tiếp tục dùng đồ ăn.
Liễu di nương tiến lên cấp Đỗ Thanh rót đầy rượu, đề nghị nói:
"Đại cô nương ở kinh thành đơn độc, bên người không gì thân nhân chăm sóc, cô em chồng bên kia hầu phủ việc nhiều, ước chừng coi chừng bất quá tới. Phu nhân thân mình kém, không bằng kêu Sắt Sắt đi trong phủ cấp đại cô nương làm bạn? Thân muội muội, tổng so bên ngoài những cái đó nha hoàn bà tử dụng tâm."
Nói xong xem Đỗ Sắt Sắt liếc mắt một cái.
Đỗ Yểu Yểu lập tức ngoan ngoãn nói: "Sắt Sắt nếu đến kinh thành, nhất định sẽ thay phụ thân, mẫu thân cùng tiểu nương chiếu cố hảo tỷ tỷ."
Liễu di nương là thiếp, trước mặt người khác Đỗ Sắt Sắt cần xưng Thúy Nương vì mẫu thân, xưng mẹ ruột vì tiểu nương.
Đỗ Sắt Sắt xuân xanh mười lăm, này tuổi tác đã nên bàn chuyện cưới hỏi, Liễu di nương lại đưa ra đem nữ nhi đưa đến kinh thành tỷ phu trong nhà đi, nàng đánh đến cái gì chủ ý, Đỗ Thanh đoán được vài phần.
Đỗ Yểu Yểu thân thể không tốt, thành hôn mấy năm không dựng, Thẩm Giai quyền cao chức trọng, khó tránh khỏi coi trọng con nối dõi. Nếu đại nữ nhi sinh không ra, tiểu nữ nhi làm thay thế bổ sung...... Không phải không được.
Tỷ muội cùng thờ một chồng tuy chọc người chê cười, nhưng Đỗ Thanh nghĩ đến địa phương thái thú ở chính mình một cái thương hộ trước mặt a dua a dua, vì bảo này cọc quyền quý hôn nhân lâu dài, nhiều dâng ra một cái nữ nhi không tính cái gì.
Trong lòng hạ quyết tâm, hắn cố làm ra vẻ hỏi Đỗ Yểu Yểu.
"Yểu Yểu, ngươi cảm thấy thế nào đâu?"
Ngữ khí dò hỏi, thần sắc mang theo không được xía vào.
Thúy Nương ngập ngừng xen mồm, "Sắt Sắt năm nay mười lăm...... Cùng Yểu Yểu bọn họ hai vợ chồng trụ không thích hợp đi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )
Lãng mạnHán Việt: Xuyên thành nam chủ đích pháo hôi tiền thê ( 1v1 H ) Tác giả: Hoa Khuyết Khuyết Tình trạng: Hoàn thành ( 137 chương) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Hào môn thế gi...