Thần Vương với khu vực săn bắn hướng Thái Tử bắn mã thị uy một chuyện, khiến cho triều đình không khí giương cung bạt kiếm.
Mỗi lần lâm triều, Thái Tử đảng cùng Thần Vương đảng cho nhau buộc tội phỉ báng, tấu chương như tuyết hoa ào ào phiêu hướng hoàng đế ngự án.
Trầm Giai nhanh chóng quyết định, phái người hướng Mục Phong đưa ra Trương Ẩu một chuyện tin tức, không mấy ngày, đến Mục Phong tự tay viết tạ từ.
Hắn trong lòng quyết định một chủ ý.
Đảo mắt hai tháng xuân, cành liễu xanh non, đào hoa đỏ tươi, hoàng cung lại bao phủ một tầng âm u hơi thở.
Hoàng đế ở trung tuần bị bệnh, các thái y qua lại ra vào Thái Cực Điện, trước sau không thấy chuyển biến tốt đẹp. Cuối tháng, Thái Tử Sở Chính hướng hoàng đế nộp Thần Vương Sở Tuân dâm loạn hậu cung cập gian dâm mấy vị thần tử nhân thê chứng cứ phạm tội.
Hoàng đế thường thường bóc quá, thoái thác ngày mai lại nghị.
Đêm đó, Mục Phong thu được một phong mời hắn đêm phó trà lâu gởi thư.
Nửa đêm giờ Tý, thiên địa yên tĩnh. Mục Phong đến một trà lâu, thượng cầu thang, quá dài hành lang, bị dẫn đến một gian sương phòng.
Đẩy cửa, trà hương mờ mịt.
Thanh y nam tử chậm rì rì mà đề hồ pha trà, đồng lò thượng than hỏa tất lột thiêu. Hắn mặt mày trầm tĩnh, khí chất ưu nhã, không giống giơ tay chém xuống ác quan, phảng phất khiêm tốn nho nhã thư sinh.
Trầm Giai nghe tiếng, đứng dậy đón khách, "Mục tổng quản đúng giờ phó ước, trầm mỗ bị hảo trà khoản đãi." Hắn phẩy tay áo một cái, "Ngồi xuống nếm thử?"
Mục Phong ngồi xuống, môn lạch cạch từ bên ngoài khép lại.
Thị vệ cẩn thận mà canh giữ ở phòng ngoại bốn phía.
Trầm Giai đẩy qua đi một chén trà nhỏ, bạch sứ trong ly thúy diệp quay cuồng, như tuyết bay múa.
Mục Phong hạp một ngụm, hương khí tập người, tiên thuần thơm ngọt.
Hắn tán, "Hảo trà."
Trầm Giai cười nói: "Tìm Thái Tử thảo Quân Sơn ngân châm, hoàng thất cống phẩm, há có thể không tốt?"
"Trầm đại nhân tìm tại hạ, sợ là không ngừng vì nửa đêm phẩm trà?" Mục Phong ngón tay vuốt ve nắp trà.
Trầm Giai đề hồ, lễ phép mà lại lần nữa cấp Mục Phong thêm trà, "Lần trước một chuyện, đa tạ mục tổng quản." Trầm Giai nói chính là, Mục Phong hỗ trợ giao ra Thần Vương mấy năm bức kẻ gian thê chứng cứ.
"Hủy nhân thê tử, không phải nam tử nên làm mỹ sự." Mục Phong đúng sự thật nói.
Lần trước ở thanh lâu, hắn thế Thần Vương đuổi bắt ngự sử phu nhân, bị Trầm Giai trảo vừa vặn, mặt ngoài không hiện, trong lòng bị cảm hổ thẹn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )
RomanceHán Việt: Xuyên thành nam chủ đích pháo hôi tiền thê ( 1v1 H ) Tác giả: Hoa Khuyết Khuyết Tình trạng: Hoàn thành ( 137 chương) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Hào môn thế gi...