Thái y từ Lục Nhi tiến cử thư phòng.
Trầm Giai ở phía trước cửa sổ khoanh tay mà đứng, nghe tiếng quay đầu lại, "Phu nhân thương thế thế nào?"
Thái y chắp tay thi lễ bẩm: "Chỉ là vặn thương, cũng không lo ngại. Lão phu khai hai thiếp dược cấp phu nhân thoa ngoài da uống thuốc, dưỡng thượng mấy ngày liền hảo."
Trầm Giai gật đầu, "Phiền toái." Lại suy nghĩ nói, "Phu nhân từ trước đến nay thân mình không tốt, hôm nay rơi xuống nước thụ hàn, nhưng đối con nối dõi phương diện có gì ảnh hưởng?"
Hai năm trước tránh tử phương thuốc cũng là vị này thái y khai. Thái y trầm ngâm một lát, "Phu nhân trong cơ thể tránh tử dược hiệu đã tiêu, thân mình đế nhi lệch lạc, cần tiến bổ dược liệu tiếp tục nghỉ ngơi. Hôm nay rơi xuống nước, lão phu khai đuổi hàn ấm thân chén thuốc, bất quá đại nhân đề phòng chút, phu nhân ban đêm hứa sẽ khởi thiêu."
Trầm Giai nhất nhất ghi nhớ, trí tạ nói: "Vất vả ngài."
"Đại nhân khách khí." Thái y xin từ chức thi lễ, Lục Nhi tặng người ra phủ.
Vào đêm, không ra thái y sở liệu, Đỗ Yểu Yểu cả người nóng bỏng, đầu mạo mồ hôi, súc ở bị khâm, hai má hấp hơi đỏ bừng.
Cổ đại không thể so hiện đại, có thấy hiệu quả cực nhanh hạ sốt thuốc tây, không được còn có thể mông trứng thượng chọc hai châm. Nơi này là uống xong hạ sốt trung nước thuốc, hoàn toàn dựa tự mình kháng.
Ngân Diệp vì nàng cái trán đắp thượng ướt lãnh miên khăn, thường thường hỗ trợ chà lau ra mồ hôi thân mình.
Đỗ Yểu Yểu khó chịu đến hừ hừ, đầu hôn não trướng không nói, thân thể trong chốc lát lãnh trong chốc lát nhiệt, như ở băng hỏa chi gian bồi hồi, lơ đãng vừa động, eo thương tổn sinh mạng đau.
"Phu nhân thế nào?" Trong mông lung, nghe được một tiếng quan tâm dò hỏi.
Ngân Diệp hồi bẩm, "Dược uống xong đi, thiêu một chốc một lát không biết có thể hay không lui, phu nhân không thoải mái, cũng ngủ không tốt."
"Ngươi đi pha hồ trà đặc tới, ta thủ phu nhân." Trầm Giai chi khai Ngân Diệp.
Đỗ Yểu Yểu ở trên giường nghe được rõ ràng. Ban ngày mắng nàng mắng đến như vậy hung, lúc này tới trang người tốt.
Nàng mặt triều giường sườn, đôi mắt bế đến gắt gao.
Trầm Giai ở giường biên ngồi xuống, hơi lạnh ngón tay thăm nàng bên cổ nhiệt độ cơ thể. Xem nàng lông mi loạn run, hô hấp tăng thêm, hắn tay đi xuống, ác ý mà niết nàng một bên ngực nhũ.
Đỗ Yểu Yểu bất mãn rên rỉ, "Sinh bệnh a......" Đừng nghĩ ăn thịt!
"Lần sau còn cậy mạnh sao?" Trầm Giai cúi người vặn chính nàng mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )
Любовные романыHán Việt: Xuyên thành nam chủ đích pháo hôi tiền thê ( 1v1 H ) Tác giả: Hoa Khuyết Khuyết Tình trạng: Hoàn thành ( 137 chương) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Hào môn thế gi...