22. Cầu một cái công thành lui thân

592 17 0
                                    

Ta thấy thế nào? Các ngươi vợ chồng son muốn ngủ liền ngủ, ta nào dám có ý kiến gì. Đỗ Yểu Yểu âm thầm điên cuồng chửi thầm.

Chậm rì rì ngẩng đầu, thấy Thẩm Giai ý vị thâm trường mà nhìn chằm chằm nàng, Đỗ Yểu Yểu trong đầu cấp tốc chuyển biến:

Nếu nàng nói, không đấu vũ, trực tiếp đem Thẩm Giai làm Hồng Ngạc một đêm, phỏng chừng Thẩm Giai có thể làm nàng ăn không hết gói đem đi.

Đấu vũ? Không quá hành a. Gần nhất nguyên nữ chủ là cái ăn nhậu chơi bời bao cỏ, không thiện ca vũ. Thứ hai Đại Sở không khí bảo thủ, một cái đã gả chồng phụ ở trước mặt mọi người khiêu vũ, nhiều ít có ngu người chi ngại, phu quân trên mặt cũng không quang. Không thể so Nam Chiếu tiểu tộc, xướng nhảy toàn tầm thường.

Đỗ Yểu Yểu che miệng ho nhẹ, sử khởi mảnh mai trang bệnh cũ kỹ lộ, "Khụ khụ...... Thần phụ thân mình không tốt, phong hàn mới vừa càng...... Khụ...... Chỉ sợ khó như công chúa ý tốt......"

Nàng vốn là mảnh khảnh, vòng eo tế đến phảng phất gập lại có thể đoạn. Tái nhợt khuôn mặt, một đôi mắt to khụ đến nổi lên hơi nước, ngưng tụ thành nước mắt doanh ở lông mi thượng, nhu nhược đáng thương.

Thẩm Giai biết Đỗ Yểu Yểu có trang thành phần, không cấm vẫn là đau lòng, đối Hồng Ngạc không sắc mặt tốt, "Thần muốn chiếu cố phu nhân, công chúa thỉnh tự tiện."

Hồng Ngạc nhiệt mặt dán tới lãnh mông, trong lòng xấu hổ buồn bực, oán hận mắng nói: "Bất quá một cái ma ốm, đáng giá ngươi như vậy bảo bối?!"

"Thần phu nhân, thần tự nhiên bảo bối, Nam Chiếu không lâm hải, công chúa không khỏi quản quá rộng." Thẩm Giai lời nói ngay ngắn, không kiêu ngạo không siểm nịnh.

"Thẩm Giai, ngươi!" Hồng Ngạc mặt đẹp đỏ lên, tưởng chỉ vào Thẩm Giai tức giận mắng tay cường tự nắm chặt ở trong tay áo, "Thẩm Giai ngươi cho ta chờ, ngươi luôn có cầu ta kia một ngày!"

Thái Tử Sở Chính hướng Nam Chiếu đại sứ để lộ ra, muốn cùng Nam Chiếu ký kết quan hệ thông gia đồng minh quan hệ, Thái Tử dưới trướng tài tuấn ngạn thạc, bao gồm Thái Tử bản nhân, tùy ý Hồng Ngạc công chúa chọn lựa.

Công chúa với thần tử, nhưng làm chính thê, với Thái Tử, chỉ có thể làm trắc phi. Thần tử thê nhưng hưu, Thái Tử Phi không thể phế.

Hồng Ngạc coi trọng Thẩm Giai, cái này ngoại giới nổi danh ác quan. Càng là khó làm nam nhân, kiêu ngạo công chúa càng là tưởng chinh phục váy hạ.

Công chúa nổi giận đùng đùng mà đi rồi.

"Thẩm Giai," Đỗ Yểu Yểu nghiêm túc gọi hắn, thở dài, "Ngươi không cần vì ta đắc tội Hồng Ngạc công chúa, không cần phải."

Mọi việc lưu một đường, ngày sau hảo gặp nhau. Đừng nhìn này hai người hiện tại ồn ào đến hoan, vạn nhất ngày sau tốt hơn, nàng người vợ trước này mới là có nhân bánh quy -- hai bên không lấy lòng, trong ngoài không phải người, một chút đường sống mộc có.

[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ