21. Yểu Yểu thấy thế nào?

579 17 0
                                    

Cung yến thiết lập tại điện Thái Hòa, Thẩm Giai huề Đỗ Yểu Yểu bước qua bạch ngọc bậc thang, đi được tới cửa điện, gặp phải Sở Đắc cùng này hoàng phi Trần thị.

"Thẩm huynh gần đây hảo diễm phúc!" Người chưa đến, ngữ trước tới, Sở Đắc thật xa thấy hai người thân ảnh, từ phía sau hi cười nói.

Thẩm Giai quay đầu lại, Sở Đắc lãnh một cái cao gầy tú lệ nữ tử, chậm rãi đăng giai.

Hắn khách khí gật đầu, "Ngũ hoàng tử, Ngũ hoàng tử phi."

Đỗ Yểu Yểu theo sát nhợt nhạt thi lễ.

Trần thị thấy Đỗ Yểu Yểu, trong mắt hiện lên kinh diễm chi sắc, "Vị này chính là?"

"Ngự sử phu nhân!" Sở Đắc nói tiếp.

Trần thị ánh mắt từ kinh diễm chuyển vì kinh ngạc.

Trước mắt nữ tử tóc đen tuyết da, phấn môi hương má, tố thanh váy dài sấn đến người yểu điệu mà rụt rè. Thật sự khó cùng trong lời đồn nùng diễm trương dương Đỗ Yểu Yểu liên tưởng cùng nhau.

"Phu nhân thật đẹp." Trần thị tự đáy lòng khen. Thanh thủy xuất phù dung, thiên nhiên không trang sức, cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi.

"Kia cũng không phải là," Sở Đắc trêu ghẹo Thẩm Giai, "Nhận không ra, còn tưởng rằng là chúng ta ngự sử đại nhân bỏ vợ cưới người mới, từ nào tìm tân tiên nữ nhi đâu."

Đỗ Yểu Yểu trang thẹn thùng cúi đầu, Thẩm Giai chắp tay, "Ngũ hoàng tử nói giỡn."

Trần thị nghe "Bỏ vợ cưới người mới", vọng Đỗ Yểu Yểu ánh mắt nhiều vài phần ý vị sâu xa.

Thẩm Giai cùng đi Thái Tử tiếp đãi Nam Chiếu đại sứ, Nam Chiếu tiểu công chúa coi trọng tuổi trẻ ngự sử, trong triều không ít người cảm kích.

Đỗ Yểu Yểu là thương hộ nữ, thân phận địa vị không thể cùng Nam Chiếu công chúa so sánh với, bên ngoài lại thanh danh hỗn độn, nghe đồn cùng Thẩm Giai quan hệ không tốt.

Chính yếu, Thái Tử cố ý làm Thẩm Giai cưới Nam Chiếu công chúa, do đó cùng Nam Chiếu thành lập quan hệ thông gia kết minh, tương lai Thái Tử nhất phái ở tranh đoạt đế vị khi, đối thượng Thần Vương cũng có thể nhiều một phần phần thắng.

Mà Đỗ Yểu Yểu, một chỉ chiếu lệnh, tuyên cáo nàng tự thỉnh hạ đường đó là.

"Phu quân, y ngươi xem, Thẩm đại nhân sẽ đồng ý hưu thê sao?"

Nhập điện sau khi ngồi xuống, Trần thị tò mò hỏi. Từ xưa anh hùng khó qua ải mỹ nhân, Đỗ Yểu Yểu là nữ tử trung hiếm thấy mỹ lệ nhỏ nhắn mềm mại.

"Đặt ở từ trước, kia khẳng định." Sở Đắc nói. Người làm đại sự không câu nệ tiểu tiết, Thái Tử cùng Thẩm Giai cùng là người như vậy.

[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ