10. Dùng tay giúp ngươi

803 21 0
                                    

Này liền đến đề Thẩm Giai cùng nguyên nữ chủ cô mẫu ở triều đình đứng thành hàng tình thế.

Hiện giờ trong triều, Thái Tử cùng Thần Vương tranh quyền. Thẩm Giai cập ông ngoại Lâm tướng công một nhà đều là kiên định Thái Tử đảng, mà cô mẫu vị trí Vĩnh Ninh hầu phủ lại là duy trì Thần Vương.

Cô mẫu con dâu cùng Thần Vương thê tử, càng là thân tỷ muội.

Thẩm Giai là Thái Tử dưới trướng đắc lực tâm phúc, Thần Vương bên kia có rất nhiều người muốn hại Thẩm Giai, bởi vậy đả kích Thái Tử.

Nhìn như Thẩm Giai cùng Vĩnh Ninh hầu phủ dính quan hệ thông gia, kỳ thật hai nhà lại là trên triều đình đối thủ.

Mà Đỗ Yểu Yểu kẹp tại đây trung gian, cùng hắn quan hệ vẫn luôn không tốt, khó tránh khỏi sẽ bị cho rằng là tâm hướng hầu phủ gian tế.

Thẩm Giai cẩn thận hẳn là, Đỗ Yểu Yểu không nghĩ cùng hắn nhiều ngốc, vào phòng sau khôi phục tới khi bình tĩnh.

Thẩm Giai dùng xong chè, ngồi ở trên giường lẳng lặng đọc sách.

"Ăn xong rồi, ăn ngon sao?" Đỗ Yểu Yểu hàn huyên giới liêu.

"Ân." Thẩm Giai buông thư xem nàng.

Đỗ Yểu Yểu lòng có không được tự nhiên, cách hắn vài bước xa, do dự nói: "Cái kia...... Ta ngày mai muốn đi ta cô mẫu gia, ngươi có thể hay không cùng ta cùng đi?"

Lúc trước một chút ái muội không còn sót lại chút gì, Đỗ Yểu Yểu đối hắn, lại sợ hãi bộ dáng.

Thẩm Giai kiểu gì tâm trí, nghiền ngẫm nàng hẳn là đoán được chính mình phòng bị nàng tâm tư.

Triều đình bên trong, ngươi lừa ta gạt, nhiều minh thương dễ tránh, tên bắn lén khó phòng bị. Thẩm Giai đối Đỗ Yểu Yểu sinh ra một chút hứng thú, nhưng cũng không thể hoàn toàn dễ tin nàng.

Khá vậy không nghĩ nàng sợ hắn.

"Lại đây." Thẩm Giai mỉm cười vỗ vỗ giường đệm.

Đỗ Yểu Yểu thấy hắn cười, lập cảm sởn tóc gáy. Người này quá không ấn lẽ thường ra bài.

Nàng căng da đầu, đi qua đi ngồi xuống.

"Thỉnh người hỗ trợ, muốn xuất ra thành ý." Thẩm Giai ý cười càng thâm, tầm mắt ngừng ở trên người nàng đánh giá.

Nếu đôi mắt có thể cởi quần áo, chỉ sợ chính mình đã trần trụi. Đỗ Yểu Yểu chỉ đương nhìn không thấy, phản bác nói: "Ta cho ngươi nấu chè."

"Không đủ." Thẩm Giai lắc đầu.

"Ta đây cho ngươi nấu mười ngày, không, nấu một tháng." Đỗ Yểu Yểu hứa hẹn.

"Trong phủ đầu bếp nữ so ngươi nấu hảo uống." Thẩm Giai cười nói.

Đỗ Yểu Yểu khổ mặt, "Vậy ngươi muốn thế nào?"

Thẩm Giai cười, mi thanh mục lãng, rất có vài phần phong lưu phóng khoáng. Hắn hướng trong xê dịch, chỉ vào bị khâm, "Đi lên."

Đỗ Yểu Yểu: "......"

Ta liền biết ngươi cái đại sắc quỷ.

Chướng mắt, còn phòng bị, thiên tưởng cùng mỹ nữ chơi dán dán.

Đỗ Yểu Yểu cởi giày, không cởi áo ngoài nằm tiến hắn ổ chăn, cố tình nhắc nhở, "Ta bệnh không hảo đâu." Không thể chơi đại chừng mực.

"Ngươi miệng rất nhanh nhẹn." Thẩm Giai cúi người nói tiếp.

Miệng? Là nàng tưởng cái kia ý tứ sao? Đỗ Yểu Yểu ở trong lòng trợn trắng mắt, ngắm thấy Thẩm Giai trong mắt hài hước, là, hắn chính là!

"Ta sẽ không......" Nàng vội vàng nói, "Sẽ cắn được ngươi."

"Sẽ không cái gì?" Người nào đó giả ngu, "Cắn được cái gì?"

Đỗ Yểu Yểu không đáp.

"Mau nói." Thẩm Giai hống nói.

Đỗ Yểu Yểu miễn cưỡng, "Sẽ không khẩu."

"Cắn được cái gì?"

Dương vật, dương vật, mấy cái. Đỗ Yểu Yểu khí, "Ngươi liền cố ý!"

"Ân, là cố ý, không nghĩ tới ngươi hiểu được rất nhiều." Thẩm Giai hào phóng thừa nhận, một cái ý vị thâm trường ánh mắt.

"Không ngươi nhiều." Tương lai chết ngựa giống.

"Ngươi nói cái gì?" Nghi vấn.

"Không có gì."

Thẩm Giai tay sờ nàng eo, thấp giọng cười nói: "Lần trước cho ngươi tới rồi, lần này có phải hay không nên ta?"

Hắn áo ngủ đơn bạc, nóng bỏng nhiệt độ cơ thể truyền tới trên người nàng, hô hấp cũng năng, phun ở nàng bên má.

"Ta, ta không được." Nhược nhược mà lùi bước.

"Lần trước không phải rất lớn gan, nữ tử hai mươi như lang, 30 như hổ, 40 cố định có thể hút thổ?" Thẩm Giai hỗ trợ hồi ức.

Đỗ Yểu Yểu chỉ nghĩ che mặt, đó là nghé con mới sinh không sợ cọp, không biết ngươi là thật sự hung.

"Ta lạnh ngươi, không thỏa mãn ngươi, ngươi liền sẽ muốn tìm người khác?" Thẩm Giai tiếp tục lặp lại.

Vác đá nện vào chân mình. Đỗ Yểu Yểu duỗi tay phóng tới hắn eo hạ, thương lượng nói: "Ta dùng tay giúp ngươi?"

Thẩm Giai bắt lấy tay nàng, hơi hơi rất hông, hoạt tiến quần lót.

Rất lớn, thực thô, thực năng một cây, không hổ là nam chủ, liền dương vật sinh đến thiên phú dị bẩm, khác hẳn với thường nhân.

Đỗ Yểu Yểu tay suýt nữa vòng không được. Nàng không có cấp nam nhân loát gà nhi kinh nghiệm, chiếu từ trước xem qua phim cấm nữ chủ động tác một trên một dưới kích thích hai hạ.

Thẩm Giai cằm để ở nàng đỉnh đầu, hô hấp dần dần nhanh hơn.

[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ