Đỗ Yểu Yểu quản không được hắn ở nổi nóng, cúi đầu chạy ra cửa phòng, "Ta đây đi......"
Thẩm Giai nhìn trong viện chạy chậm tinh tế thân ảnh, tức giận đến cổ họng suýt nữa nôn ra một búng máu tới. Mỗi lần dính Tống Hành Giai, Đỗ Yểu Yểu cùng biến cá nhân, nghịch phản đến lợi hại.
Hắn phía trước nghi nàng mượn xác hoàn hồn, này nào yêu cầu mượn, nàng vẫn là cái kia tâm tâm niệm niệm nàng biểu ca nữ nhân.
Uy không thân bạch nhãn lang!
"Công tử, phu nhân?"
Lục Nhi đứng ở ngoài cửa, thấy Đỗ Yểu Yểu một người chạy đi, trong phủ không cái trưởng bối làm người điều giải, hai chủ tử cãi nhau, mặt sau khổ chính là hạ nhân. Hắn cường tráng lá gan dò hỏi.
"Làm nàng lăn!" Thẩm Giai quát chói tai.
Lục Nhi mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim. Công tử nơi nào là muốn cho người lăn, rõ ràng lưu không dưới người thẹn quá thành giận.
Hắn do dự nói: "Phu nhân nhược chất nữ lưu, một người ra cửa không an toàn, tiểu nhân an bài mấy cái ám vệ đuổi kịp?"
Thẩm Giai sắc mặt âm trầm, không có đáp lời.
Lục Nhi đương hắn cam chịu, bay nhanh nói: "Tiểu nhân hiện tại đi an bài."
Thẩm Giai buồn rầu mà xoa ấn giữa mày.
-
"Phu nhân, phu nhân, đại, đại nhân hắn sinh khí!" Ngân Diệp theo sát Đỗ Yểu Yểu bước chân ra phủ. Hai người ở trong phòng tranh chấp, Ngân Diệp cùng Lục Nhi ở bên ngoài nghe được rõ ràng.
"Ngươi sẽ sợ hãi ngươi liền trở về!" Đỗ Yểu Yểu tự nhiên nghe được Thẩm Giai kia thanh "Làm nàng lăn", cố nén trong lòng chua xót thẳng đến xe ngựa.
"Nô tỳ khẳng định đi theo phu nhân." Ngân Diệp vội tỏ thái độ, đỡ Đỗ Yểu Yểu lên xe.
Tiếng chân lộc cộc, chuyển qua mấy cái phố hẻm, tới Vĩnh Ninh hầu phủ.
Sơn son trước đại môn từ một loạt quân sĩ trấn thủ, Đỗ Yểu Yểu mới vừa xuống xe, một cái mặt chữ điền cường tráng đại hán quát: "Tội phủ trước cửa, không được dừng xe người tới, đi mau đi mau!"
Ngân Diệp cúi người hành lễ, giới thiệu nói: "Quân gia, vị này chính là ngự sử phu nhân." Nhìn liếc mắt một cái nhắm chặt đại môn, ám chỉ, "Làm phiền quân gia hành cái phương tiện."
Kia đại hán đánh giá Đỗ Yểu Yểu, tố y tóc đen, thanh lệ như tiên, nãi kinh thành hiếm thấy tuyệt sắc, lường trước thân phận không thể nghi ngờ. Hắn biết ngự sử cùng Tống phủ quan hệ thông gia quan hệ, cúi đầu hỏi, "Nhưng có đại nhân thủ dụ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )
Любовные романыHán Việt: Xuyên thành nam chủ đích pháo hôi tiền thê ( 1v1 H ) Tác giả: Hoa Khuyết Khuyết Tình trạng: Hoàn thành ( 137 chương) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Hào môn thế gi...