16. Ngồi trên tay hắn [H]

1.3K 25 0
                                    

Một đốn bữa tối dùng xong, Thẩm Giai không chờ đến Đỗ Yểu Yểu xuất hiện, sắp kết thúc, tới cái tiểu tỳ thông bẩm:

Phu nhân thể mệt, trở về phòng trước nghỉ, đại nhân cùng Diệp cô nương tự tiện.

Diệp Oánh trong mắt hàm chứa tha thiết chờ mong, Thẩm Giai phảng phất giống như không thấy, lập tức rời đi, đi hướng Đỗ Yểu Yểu trong viện.

Hôn sau hắn cực nhỏ lại đây, Ngân Diệp chính cấp Đỗ Yểu Yểu dùng miên khăn giảo ướt át tóc dài, cả kinh trong tay động tác hơi hơi cứng lại.

"Làm sao vậy?" Đỗ Yểu Yểu nằm ở tiểu trên giường, nhắm mắt nghỉ ngơi.

Thẩm Giai làm lấy ngón trỏ để môi thủ thế, Ngân Diệp không thể không nghe, run giọng, "Không...... Không có việc gì."

Thẩm Giai đi qua đi, nửa cúi người, tiếp nhận Ngân Diệp trong tay miên khăn, thế Đỗ Yểu Yểu giảo phát.

Ngân Diệp thức thời lui ra.

Tựa không kinh nghiệm, giảo vài cái, Đỗ Yểu Yểu nhăn lại mày, có sợi tóc bị xả đến, nàng đau đến trợn mắt, giơ tay ngăn lại, "Ngân Diệp, nhẹ điểm, đau quá nha!"

Nàng bắt được một con thon dài hữu lực tay, nhéo nhéo, da thịt khẩn thật, không bằng nữ tử mềm mại tinh tế.

Là nam nhân tay!

Đỗ Yểu Yểu cuống quít nhảy dựng lên.

Thẩm Giai dù bận vẫn ung dung mà đem miên khăn ném ở tiểu trên giường.

"Ngươi, sao ngươi lại tới đây?" Đỗ Yểu Yểu sợ tới mức có chút nói lắp.

Này tế nguyệt hắc phong cao đêm, không nên là thanh mai trúc mã củi khô lửa bốc tình chàng ý thiếp khi? Này hung thần tới nàng nơi này làm gì!

Thẩm Giai chậm rãi tuần tra trong phòng, vòng qua bình phong, xuyên qua rèm châu, nhìn chằm chằm kim nghê tiểu lò dâng lên khói nhẹ, rất có hứng thú mà cười nói: "Đêm xuân đêm đẹp, tưởng thỉnh phu nhân hai tay áo thêm hương."

Đỗ Yểu Yểu mặt đỏ, nàng bịa chuyện thành ngữ như thế nào truyền tới Thẩm Giai lỗ tai? Tiểu thanh mai miệng không khẩn, nhanh như vậy cùng Thẩm trúc mã hội báo!

Đỗ Yểu Yểu giả chết không đáp.

Thẩm Giai nhẹ vỗ tay một cái, tiếp tục trêu chọc, "Đã quên, Yểu Yểu sẽ không thêm hương, giống Yểu Yểu trưởng thành như vậy, bụng tranh đua, cho ta sinh cái đại béo nhi tử là được!"

Đỗ Yểu Yểu che mặt. Hắn có phải hay không phóng ám vệ ở bên người nàng nghe lén.

"Về sau Thẩm phủ gia sản đều là ngươi cùng nhi tử." Thẩm Giai cười đi tới, kéo xuống nàng che mặt tay.

[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ