Nàng ánh mắt thuần tịnh, như hai hoằng thanh triệt thấy đáy nước suối, không kẹp một tia ái muội cùng dục vọng.
Lông mi thấm ướt, nước mắt dính má, đáng thương mà nhu nhược, giống sơn gian nước mưa xối quá tân hà.
Tống Hành Giai trong lòng khẽ nhúc nhích, đem nàng nhẹ nhàng ủng tiến trong lòng ngực.
Làm như một cái ca ca đối muội muội an ủi, dị thế giới đồng loại chi gian ôm đoàn sưởi ấm.
"Cảm ơn." Đỗ Yểu Yểu nhẹ giọng nói.
Nàng nhớ tới hiện đại phát sinh rất nhiều chuyện.
Cảm ơn nhà hắn giúp đỡ nàng đọc sách, cảm ơn hắn ở cao tam học tập thượng chỉ đạo cùng trợ giúp, cảm ơn hắn ở nãi nãi qua đời sau rất dài một đoạn thời gian làm bạn nàng, cổ vũ nàng, giúp nàng một lần nữa tìm về kiên cường sinh hoạt dũng khí.
Người cả đời này tụ tán biệt ly, người tốt ứng có hảo báo.
Nghĩ đến hắn tới nơi này ba năm, Đỗ Yểu Yểu tò mò, "Ngươi nghĩ tới biện pháp trở về sao?"
"Trở về?" Tống Hành Giai kinh ngạc, minh bạch nàng nói chính là xuyên hồi hiện đại, hắn buồn bã nói, "Nghĩ tới, tìm quá, không có đầu mối. Ta mới vừa xuyên tới năm thứ nhất, vì tìm kiếm đồng loại, ăn mặc thêu tiếng Anh chữ cái quần áo nơi nơi du tẩu, nháo ra không ít chê cười. Chậm rãi, phát hiện nỗ lực cũng không có kết quả, cưỡng bách chính mình thói quen."
-
Một canh giờ trước, Ngự Sử Đài.
Án thượng chồng chất một xấp thật dày công văn hồ sơ vụ án, Lục Nhi ở bên cạnh nghiền nát, Thẩm Giai nửa ngày phê không ra một quyển.
Lục Nhi xem ngoài cửa sổ sắc trời, mây đen giăng đầy, gió lạnh sậu khởi. Hắn châm chước nói: "Đại nhân, phu nhân buổi sáng ra cửa không mang dù, xem hôm nay nhi muốn trời mưa, ngài xem giữa trưa muốn hay không tiếp phu nhân hồi phủ ăn cơm?"
"Không mang dù" là Lục Nhi tìm cớ, đường đường Vĩnh Ninh hầu phủ lại lụi bại, có thể tìm không ra một phen che vũ dù.
Thẩm Giai rét căm căm mà xem Lục Nhi liếc mắt một cái.
Lục Nhi cúi đầu câm miệng.
"Đi chỗ nào tiếp phu nhân a?" Bên ngoài truyền đến một đạo giễu cợt thanh, Sở Đắc thiển bụng, diêu phiến vào cửa, "Là đi Vĩnh Ninh hầu phủ sao?"
Sở Đắc mới vừa rồi gặp phải Nghiêm Cẩn phái tiểu lại lại đây hội báo tin tức, ngự sử phu nhân hư hư thực thực có thai, cường sấm Vĩnh Ninh hầu phủ, thuộc hạ không dám cản.
Thẩm Giai mặt hắc đến có thể so với âm trầm thiên, hắn bút lông một chồng, "Quan ngươi chuyện gì!" Ngữ khí thực không khách khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )
RomantizmHán Việt: Xuyên thành nam chủ đích pháo hôi tiền thê ( 1v1 H ) Tác giả: Hoa Khuyết Khuyết Tình trạng: Hoàn thành ( 137 chương) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Hào môn thế gi...