Đỗ Yểu Yểu đắc tội Thẩm Giai.
Là cái loại này đưa mấy ngày chè, liền hắn sân môn vào không được đắc tội.
Đỗ Yểu Yểu không dũng khí đi, kêu Kim Chi đưa quá vài lần, chỉ có gã sai vặt Lục Nhi việc công xử theo phép công lạnh nhạt, "Đại nhân ở vội".
Quan hệ giáng đến băng điểm, chỉ sợ không bằng nàng xuyên thư trước, tốt xấu từ trước hình thức phu thê.
Hiện tại, không phải cố trứ danh thanh cùng thân phận, chỉ sợ Thẩm Giai tưởng bóp chết nàng.
Đỗ Yểu Yểu nỗ lực hồi ức nguyên thư cốt truyện, tìm kiếm bổ cứu biện pháp.
Thư trung lúc này, Kim Chi vẫn là Thẩm Giai âm thầm liếm cẩu, nhưng Thẩm Giai đã nghênh đón sinh mệnh trừ biểu muội ngoại cái thứ hai quan trọng nữ nhân -- Diệp Oánh.
Thẩm Giai sinh với Giang Nam Ngô Hưng, thiếu niên khi ở Ngô Hưng thư viện thủ công, nhân vượt xa người thường học tập cùng ký ức năng lực, đến thư viện viện trưởng thưởng thức, duẫn hắn tiền công ngăn cản học phí, cùng chúng học sinh cùng học tập khảo thí.
Nếu nói Thẩm Giai là thiên lý mã, kia viện trưởng đó là Bá Nhạc, mà Diệp Oánh, là Bá Nhạc thiên kim, Thẩm Giai thiếu niên tiểu thanh mai.
Không có gì bất ngờ xảy ra, Diệp Oánh mấy ngày nay sẽ từ Ngô Hưng tới rồi kinh thành, thỉnh Thẩm Giai vì nàng làm chủ, trừng trị sát phụ hung thủ.
Thư thượng nói Diệp Oánh tinh tế mỹ lệ, bụng có tài hoa, mà Ngô Hưng thái thú cháu ngoại trai thích đùa bỡn tài nữ.
Thái thú cháu ngoại trai hướng viện trưởng cầu hôn tưởng nạp Diệp Oánh làm thiếp, viện trưởng thanh lưu danh sĩ, chướng mắt bực này háo sắc bao cỏ đồ đệ, hung hăng cự tuyệt.
Thái thú cháu ngoại trai thẹn quá thành giận, thế nhưng dục đoạt người, viện trưởng ở giữ gìn nữ nhi khi không cẩn thận bị người đẩy ngã trên mặt đất, khái phá cái trán đương trường tắt thở.
Kia háo sắc cháu ngoại trai thấy xảy ra chuyện cuống quít đào tẩu, Diệp Oánh bên này giải oan không cửa, thái thú vì bao che thân nhân, tưởng đem Diệp Oánh giam lỏng.
Diệp Oánh thông minh, một đường ra vẻ khất cái trốn tới kinh thành, canh giữ ở Thẩm phủ cửa chờ Thẩm Giai, cuối cùng được như ý nguyện vi phụ giải oan, vào được trúc mã hậu cung.
Kia sẽ Thẩm phu nhân -- nguyên nữ chủ còn chưa có chết, Thẩm Giai đem Diệp Oánh an trí ở bên ngoài, nguyên nữ chủ một lần hoài nghi Diệp Oánh là hắn dưỡng ngoại thất, cùng hắn khắc khẩu quá vài lần.
Đỗ Yểu Yểu sẽ không giống nguyên nữ chủ như vậy ngốc, nếu trợ giúp Diệp Oánh, có thể hòa hoãn nàng cùng Thẩm Giai quan hệ, nàng nguyện ý cấp Diệp Oánh làm thuận nước giong thuyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )
RomanceHán Việt: Xuyên thành nam chủ đích pháo hôi tiền thê ( 1v1 H ) Tác giả: Hoa Khuyết Khuyết Tình trạng: Hoàn thành ( 137 chương) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Hào môn thế gi...