59. Tùy ý chính mình trầm trồ

321 15 0
                                    

Kính trọng Thẩm Giai, cho nên cấp Đỗ Yểu Yểu mặt mũi. Này phân lòng dạ, lệnh hai cái quý nữ không lời nào để nói.

Đỗ Yểu Yểu cảm giác sâu sắc hổ thẹn. Nếu nàng cùng Thanh Đại ca ca hứa hôn, có người từ giữa đoạt hôn, nàng thật muốn tức chết, cùng người nọ thế bất lưỡng lập, đừng nói khoan dung, lời nói không nghĩ nhiều tễ một chữ.

Không biết là cổ đại tam tòng tứ đức lễ nghĩa, giáo dục nữ tử lòng dạ rộng lớn, chia sẻ nam nhân. Vẫn là Lâm Thư Uyển yêu ai yêu cả đường đi, thích Thẩm Giai, nguyện ý trước mặt người khác cho hắn thê tử mặt mũi.

Đỗ Yểu Yểu đầu một hồi cảm thấy, nguyên chủ thật sự phá hư người khác một cọc rất tốt nhân duyên.

Lâm Thư Uyển nên làm Thẩm Giai chính thê, nàng rộng lượng, có thể bao dung Thẩm Giai nạp thiếp khai hậu cung. Lại hoặc là, Thẩm Giai cưới Lâm Thư Uyển, được đến bạch nguyệt quang, từ đây biến thành chuyên nhất hảo nam nhân.

Đồng thời, không nàng cái này pháo hôi vợ trước chuyện gì, chẳng sợ xuyên tới, nàng có thể nghĩ cách cùng mẫu thân đi qua thanh nhàn nhật tử.

-- rời xa tra nam, vô bệnh vô tai.

Đỗ Yểu Yểu lên thuyền, mặt khác hai cái quý nữ không muốn ai nàng, Đỗ Yểu Yểu cùng Lâm Thư Uyển ngồi ở một chỗ.

Tam thuyền song song mà đi, ngày xuân phá băng hồ nước thanh triệt thấy đáy, ngủ đông một đông con cá, thường thường hoảng màu mỡ thân hình toát ra đầu tới.

"Thư Uyển, nhà các ngươi cá quế dưỡng đến thật không sai nha!" Một quý nữ hưng phấn kêu lên.

"Cá quế thịt chất non mịn đầy đặn, nhát gan thiếu thứ, cùng đầu mùa xuân đào hoa hợp hầm một vại, thật thật thèm đến làm người đầu lưỡi muốn rớt!" Một rất có kiến thức quý nữ tiếp lời.

Lâm Thư Uyển cười nói: "Hôm nay ngọ yến cũng có cá quế, nhưng cung đại gia trước đỡ thèm. Tỷ tỷ bọn muội muội nếu là thích, đại nhưng vớt mấy cái xách về nhà làm đi."

Nói làm thủ thế, mệnh tam trên thuyền nô tỳ lấy ra trước tiên chuẩn bị tốt cây gậy trúc túi lưới.

Chơi thuyền hồ thượng, hứng khởi bắt cá, kinh thành các quý nữ chơi đến đều là thú tao nhã.

Này thuyền bắt một cái, kia thuyền bắt hai đuôi, có người đề nghị, "Chúng ta tới thi đấu, thượng đảo phía trước, nào thuyền cá ít nhất, trên thuyền người cần thỉnh đại gia đi trong kinh quý nhất tửu lầu ăn một bữa no nê."

"Hảo, hảo, hảo!" Chúng nữ sôi nổi ứng hòa, chuyên tâm võng cá.

Đỗ Yểu Yểu này trên thuyền hai quý nữ không cho nàng chạm vào cây gậy trúc, Đỗ Yểu Yểu mừng được thanh nhàn.

Nàng đứng ở trên thuyền, phấn y đương phong, dáng người yểu điệu, như tân trán phương nhuỵ kiều nộn đào hoa, lại giống phiêu kéo hồ thượng một đóa thoát tục phấn hà.

[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ