124. Ngả bài khiến cho ta lăn phải không?

326 13 0
                                    

Ngày kế sáng sớm, Đỗ Yểu Yểu mời Thẩm Giai cùng nhau dùng cơm sáng.

Hai chén bí đỏ gạo kê cháo, một mâm nấm hương thịt đinh bánh bao nhỏ, cũng một đĩa nhỏ dưa muối, đơn giản ngon miệng.

Thẩm Giai chậm rãi uống cháo, phỏng đoán là Lục Nhi tối hôm qua nói nổi lên tác dụng.

Nàng tính toán tiếp thu hắn?

Đợi sáng sớm thượng, Đỗ Yểu Yểu chỉ tự chưa đề, đãi Tiểu Thúy triệt hạ thực án thượng thiện cụ, nàng ra tiếng, "Thẩm Giai, cùng ngươi nói sự kiện."

Thẩm Giai không lý do vui sướng, mặt ngoài đạm nhiên, "Ngươi nói." Thấy nàng biểu tình ngưng trọng, lại lòng mang một tia thấp thỏm.

Đỗ Yểu Yểu suy nghĩ như thế nào mở miệng, suy nghĩ một vòng, quyết định từ lệnh nguyên chủ dị ứng hạnh nhân tô nói lên.

"Ngươi còn nhớ rõ lần đó, ngươi từ Đông Cung mang về tới hạnh nhân tô sao?"

"Làm sao vậy?" Thẩm Giai có ấn tượng.

Lúc ấy hắn lòng nghi ngờ Đỗ Yểu Yểu thay đổi kỳ quặc, cố ý lấy hạnh nhân thử. Nàng như mất trí nhớ muốn nhấm nháp trộn lẫn hạnh nhân điểm tâm, hoàn toàn đã quên tự mình từng nhân một mâm hạnh nhân pho mát, suýt nữa đánh giết quá một cái đầu bếp nữ.

Sau lại nàng giải thích phát sốt quên sự, hắn không quá tin, nàng lấy cớ có thể làm biết trước mộng, dời đi qua loa lấy lệ qua đi.

"Kỳ thật không phải sinh bệnh quên, là ta căn bản không biết thân thể này ăn hạnh nhân dị ứng." Đỗ Yểu Yểu thẳng thắn.

"Yểu Yểu, ngươi ở nói bậy gì đó?" Thẩm Giai mạc danh một trận hoảng hốt, trực giác nói cho hắn, hắn khoảng cách Đỗ Yểu Yểu bí mật càng ngày càng gần.

Đỗ Yểu Yểu tiếp tục, "Giống Lâm Thư Uyển rơi xuống nước, ta nhảy hồ cứu nàng. Ta không học quá bơi lội, như thế nào có thể cứu người? Ngươi không tò mò quá sao?"

Thẩm Giai im lặng, hắn điều tra quá, không có kết quả. Không muốn hướng thần quái sự kiện thượng tưởng.

"Ngươi đã nói, bí mật của ta ngươi sẽ không truy nguyên, chờ ta tưởng nói thời điểm tự nhiên sẽ cùng ngươi nói......"

"Yểu Yểu, ta không muốn biết." Thẩm Giai đánh gãy, chờ đợi mà nhìn nàng, "Chúng ta như vậy khá tốt."

"Không cần lừa mình dối người." Đỗ Yểu Yểu nghiêm túc nói, "Kỳ thật ngươi sớm đoán được, ta không phải thê tử của ngươi, thương hộ chi nữ Đỗ Yểu Yểu."

"Thương hộ chi nữ" bốn chữ tăng thêm.

Hết thảy như Thẩm Giai suy nghĩ, nàng một khối thân thể, hai cái linh hồn.

[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ