110. Có thể có có thể không pháo cái giá

304 12 0
                                    

Thẩm Giai bắn vài lần, đem yếm thượng một đóa hồng nhạt đào hoa tưới mãn bạch dịch, ở nước lạnh trung lại phao nửa đêm, dược hiệu thôi phát dục vọng dần dần biến mất.

Bị nhân thiết kế, hắn giận sôi máu, nề hà Sở Đắc vị cư vương tước, bên ngoài thượng không thể trả thù đến quá mức. Trong lén lút hắn mệnh Ngự Sử Đài quan viên buộc tội Sở Đắc -- súc thiếp dưỡng kỹ, hành vi phóng đãng, có tổn hại hoàng thất mặt mũi.

Sở Chính hiểu biết nội tình sau, buồn cười. Thẩm Giai đã muốn thảo công đạo, Sở Chính tự nhiên cấp mặt mũi, bỉnh công chính nghiêm minh, đối Sở Đắc tiểu trừng đại giới, phạt hắn đi trong chùa thanh tu ba tháng.

Sở Đắc ở phấn hồng đôi lăn lộn quán, chợt mấy tháng không thể đụng vào nữ nhân, tức giận đến mỗi đêm đối với đại Phật kim giống mắng Thẩm Giai.

-- tự mình thanh tâm quả dục, kéo lên người khác cùng thụ giới sắc chi khổ.

Này chê cười ở kinh thành truyền lưu nửa tháng, lại không ai dám cấp Thẩm tướng đưa nữ nhân.

Ngàn dặm ở ngoài Ngô Hưng, đầu xuân cũng là một trận náo nhiệt.

Đỗ Yểu Yểu sáng sớm đi cửa hàng, trải qua chợ phía đông láng giềng, bên kia khua chiêng gõ trống, tiếng người ồn ào, làm ầm ĩ như áp đặt khai cháo.

"Chuyện gì nha?" Đỗ Yểu Yểu xốc lên xe ngựa bức màn hỏi.

Nô tỳ Tiểu Thúy đáp, "Là Ngô Hưng thư viện phục khai. Tiền viện lớn lên nữ nhi trở về, vội vàng kỳ thi mùa xuân lúc này, trọng thao phụ nghiệp."

"Như vậy......" Đỗ Yểu Yểu như suy tư gì. Diệp Oánh không phải ở kinh thành thư viện đương phu tử, như thế nào êm đẹp đột nhiên hồi Ngô Hưng.

Tiểu Thúy cùng Đỗ Yểu Yểu tới nơi đây không lâu, nhưng nàng tuổi còn nhỏ, sinh đến da đen mắt tròn, một bộ thật thà chất phác diện mạo, cùng phụ cận lân phô thân thiết nóng bỏng, tin tức thám thính đến cũng nhiều.

Nàng nói: "Nghe nói là kinh thành Thẩm tướng công tiểu tình nhân đâu. Nàng về quê nhà, chúng ta nơi này tân nhiệm thái thú đối nàng nhiều có chăm sóc, cho nàng đặt mua tòa nhà ruộng đất, tìm kiếm hộ viện. Hôm nay thư viện khai trương, thái thú tự mình qua đi cổ động."

Đỗ Yểu Yểu sáp sáp cười, "Là sao." Trong lòng vô cớ toan đến mạo phao.

"Ân ân!" Tiểu Thúy bất giác Đỗ Yểu Yểu dị thường, khẳng định mà, "Nghĩ đến định là Thẩm tướng công đạo."

Đỗ Yểu Yểu cắn môi, trong bụng ngũ vị trần tạp.

Diệp Oánh cha con với Thẩm Giai có ân không giả, hiện giờ hai người bọn họ đến loại nào nông nỗi, nàng thật đoán không chuẩn.

Nguyên thư Diệp Oánh vốn là hắn thiếp thất.

"Phu nhân, mau chân đến xem sao, đại gia nói Diệp cô nương lớn lên thật xinh đẹp đâu." Tiểu Thúy không chịu ngồi yên, duỗi trường cổ ra bên ngoài xem.

[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ