57. Đừng rời đi ta!

390 15 0
                                    

Hồi kinh sau, đảo mắt đến sơ tám ngày này.

Thẩm Giai sai người đi trang bị thọ lễ, Đỗ Yểu Yểu ở trong phòng tùy ý Ngân Diệp cho nàng trang điểm chải chuốt.

Đỗ Yểu Yểu nhìn trước mắt xanh tím, chiếu kính khoa tay múa chân, "Nơi này, trở lên điểm phấn." Sắc mặt cũng tái nhợt đến khó coi, nàng lại chỉ hai má, "Hai bên, phấn mặt nhiều đồ chút."

Ngân Diệp đau lòng mà thở dài, "Phu nhân đã nhiều ngày tiều tụy rất nhiều."

Đỗ Yểu Yểu che lấp nói: "Ai, ngươi biết đến, ta luyến tiếc mẫu thân sao."

Nàng sơ tứ buổi sáng rời nhà ngày ấy, Thúy Nương đứng ở ngoài cửa khóc đỏ mắt, Đỗ Yểu Yểu ngồi ở trong xe ngựa, nước mắt không ngừng.

Thật vất vả có cái mẫu thân, chỉ này từ biệt, không biết quãng đời còn lại có thể hay không lại gặp nhau.

Thu thập hảo trang dung búi tóc, Ngân Diệp phủng tới một cái vân cẩm váy đỏ, Đỗ Yểu Yểu nhíu mày, "Đổi điều mộc mạc điểm tới."

Ngân Diệp chần chờ, "Phu nhân, hôm nay ngài là dự tiệc......"

Đúng là dự tiệc, Hồng Môn Yến, cho nên mới muốn điệu thấp. Đỗ Yểu Yểu không kiên nhẫn giải thích, "Ta biết, ngươi mau đi."

Ngân Diệp vội vàng đổi điều đạm phấn yên váy lụa, suy đoán phu nhân hẳn là bị lần trước Hồng Ngạc công chúa hoa mai bữa tiệc ác nhân khinh sợ.

Đỗ Yểu Yểu ra cửa, Thẩm Giai sớm tại ngoại chờ, gặp người tới, tự nhiên mà đáp thượng tay nàng, đỡ nàng xuống bậc thang.

"Như thế nào ăn mặc như vậy thuần tịnh?" Thẩm Giai hiếu kỳ nói.

Tháng giêng đã nhiều ngày Đỗ Yểu Yểu vẫn luôn xuyên váy đỏ, lọt vào trong tầm mắt hoa diễm, chợt thấy này tươi mát nhã lệ, hắn đảo có vài phần không thói quen.

"Ta một cái xuất giá phụ nhân, hôm nay liền không ở ngoại tổ tiệc mừng thọ thượng làm nổi bật." Đỗ Yểu Yểu nghịch ngợm cười.

Thẩm Giai đồng dạng nhớ tới lần trước Hồng Ngạc tổ chức yến hội, tán đồng gật gật đầu, đỡ nàng lên xe ngựa.

Không cẩn thận nhìn nhìn không ra, ngồi ở cùng nhau, Thẩm Giai tĩnh tâm đánh giá Đỗ Yểu Yểu.

Oánh bạch khuôn mặt nhỏ lại gầy ốm vài phần, mặt mày chi gian giấu không đi mệt mỏi.

Nàng gần mấy vãn ngủ không tốt, Thẩm Giai biết, không biết là bởi vì tư mẫu, vẫn là thân thể không khoẻ. Hỏi cũng hỏi không ra cái gì, nàng quán ái che giấu tâm sự.

"Làm sao vậy?" Đỗ Yểu Yểu phát hiện Thẩm Giai ánh mắt ngừng ở trên mặt nàng có điểm lâu.

Thẩm Giai giơ tay quát nàng gương mặt, trêu ghẹo nói: "Xem ngươi đắp phấn quá dày, vừa động rào rạt mà rớt."

[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ