48. Không được nước tiểu [H]

526 13 0
                                    

Muốn chính là cái này hiệu quả, Thẩm Giai khẩu thượng ra vẻ đứng đắn, "Nhịn không được cũng muốn nhẫn, nữ tử tùy tiện nước tiểu nhiều mất mặt a."

Đỗ Yểu Yểu một tay che lại bụng nhỏ, bắp đùi run, "Ô ô, ngươi nhanh lên a......"

Thẩm Giai chỉ điểm, "Ngươi mông dẩu cao điểm, ta động thời điểm chính ngươi diêu."

Dẩu là dẩu, diêu không có khả năng, Đỗ Yểu Yểu ăn qua "Chính mình súc" mệt, đoạn không tin Thẩm Giai trên giường sự một lòng tưởng sảng chuyện ma quỷ.

Nàng vòng eo tinh tế, mông bạch mà kiều, nhất đỉnh nhất đâm tạo nên mỹ diệu độ cung, Thẩm Giai đè nặng nàng bụng nhỏ, khi nhẹ khi trọng nghiền nát hoa tâm cung khẩu.

Đỗ Yểu Yểu bẻ hắn tay, tránh nói: "Không mang theo như vậy......" Tay kính lớn như vậy, không cắm nước tiểu muốn đem nàng áp nước tiểu.

Thẩm Giai trạng nếu nghiên cứu mà dùng bàn tay sờ soạng, "Ta ở thí, đỉnh nơi nào dễ dàng bắn ra."

Xác định không phải đỉnh nơi nào có thể đem nàng bức nước tiểu sao? Đỗ Yểu Yểu khóc không ra nước mắt, kẹp chặt huyệt, sợ nhịn không được lại mất khống chế.

Cảm giác đưa đẩy gian nan, Thẩm Giai chỉ rút quy đầu, đâm thọc hoa tâm, dặn dò nói: "Nghẹn khẩn, không được nước tiểu nga."

"Ô ô ô ô......"

Nghẹn nước tiểu dẫn phát kịch liệt khoái cảm, Đỗ Yểu Yểu vài lần tưởng tiết ngạnh sinh sinh nhịn xuống, sảng đến trời đất quay cuồng đồng thời, bụng nhỏ toan trướng khó làm.

Hoa tâm thường thường thấm ra một cổ dòng nước, Thẩm Giai vùi vào đi, nàng cắn đến gắt gao không dám tiết.

Hắn sử lực, đỉnh đến cung khẩu.

Bụng nhỏ nhô lên càng rõ ràng.

Đỗ Yểu Yểu eo sụp chân mềm, ngưỡng trong lòng ngực hắn, mê loạn khóc thút thít, "Muốn nước tiểu, muốn nước tiểu......"

"Không được nước tiểu!" Thẩm Giai mệnh lệnh, ngón tay hạ di, hoành khai môi thịt, ở âm đậu phía dưới tìm được nước tiểu khẩu lấp kín.

"Thẩm Giai...... Thẩm Giai......" Đỗ Yểu Yểu "A a" gọi bậy, "Ô ô lão công......"

Thẩm Giai đỉnh lộng cung khẩu, quy đầu chọc ngoại chu thịt non, vẫn không buông khẩu, "Không được nước tiểu."

Hắn đầu ngón tay lại ở mạnh mẽ mà xoa nàng.

Nước tiểu khẩu co rúm lại chảy ra vài giọt bọt nước.

Đỗ Yểu Yểu đại não trống rỗng, một đợt một đợt nước sốt từ chỗ sâu trong phun trào, tiểu huyệt giống thiếu một góc thiên, xôn xao dâm dịch đánh ở mặt nước.

[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ