32. Lên giường bắt hổ

476 13 0
                                    

Ngoài cửa sổ mông lung ráng màu, lúc này ước chừng chạng vạng, theo giờ Tý ba cái canh giờ, tương đương hiện đại, ly rạng sáng 12 giờ còn có sáu tiếng đồng hồ.

Hồng Ngạc công đạo, Đỗ Yểu Yểu khởi điểm nghe được rõ rành rành. Nữ nhân thường thấy nội đấu thủ đoạn, hủy nàng trong sạch, chiết nàng tự tôn.

Đỗ Yểu Yểu sẽ đem hy vọng ký thác người khác, tỷ như Thẩm Giai, nhưng trong lúc nguy cấp, nàng càng tin tưởng tự cứu.

Nữ nhân chi với nam nhân, dệt hoa trên gấm điểm xuyết, một khi đề cập tự thân ích lợi, lời ngon tiếng ngọt sau lưng, biến sắc mặt nhanh nhất cũng là bọn họ.

Như Sở Tuân, thượng một khắc tâm can muội muội mà kêu, hứa hẹn quý phi chi vị, ngay sau đó quay đầu đem nàng đưa cho mã phu, y theo tiểu tình nhân công chúa xử trí. Chỉ vì Thẩm Giai vì nàng xúc phạm hắn ích lợi.

Mà Thẩm Giai, nếu Thái Tử ngăn trở hắn cùng Thần Vương chính diện xung đột, làm hắn tạm thời ép dạ cầu toàn, một cái thoáng tâm động nữ nhân, Thẩm Giai chưa chắc sẽ không từ bỏ.

Đãi nghiệp lớn công thành, Thái Tử đăng vị, Thẩm Giai thân phụ tòng long chi công, muốn nhiều ít khuynh quốc giai lệ không có.

Cư địa vị cao giả, nhất không thiếu đó là tuyệt sắc mỹ nhân.

Nguyên thư Thẩm Giai đem điểm này bày ra đến vô cùng nhuần nhuyễn.

Sở Tuân đi rồi, Đỗ Yểu Yểu mở cửa sổ nghỉ ngơi cá biệt canh giờ, chờ thân thể mê hương dần dần tan đi.

Nàng lấy cớ nói đói, tác muốn đồ ăn, chi khai trong phòng tỳ nữ.

Màn đêm buông xuống, nguyệt thượng mai sao. Thanh lâu suốt đêm suốt đêm, sênh ca mạn vũ.

Chủ tử không ở, Sở Tuân lưu lại mấy cái thị vệ bị thanh lâu hoa nương mê mắt, uống mấy vò rượu, các ôm kỹ tử trầm mê váy trung.

Hai cái Nam Chiếu mã phu thèm ngự sử phu nhân thân mình, ở ngoài cửa phòng thủ chặt muốn chết.

Cường trốn không được, Đỗ Yểu Yểu điều tra một phen bên ngoài tình thế, quyết định dùng trí thắng được, đối mã phu tiến hành từng cái công phá.

Nàng khoác sa y, nửa lộ nhũ mương, kiều thanh kiều khí gõ cửa kêu người, "Mở cửa mở cửa nha...... Ta thân thể không thoải mái......"

Hô vài tiếng không ai lý, nàng cố tình mang điểm khóc nức nở khóc âm.

Bên ngoài hai cái mã phu chắp đầu nói thầm trong chốc lát, trong đó một cái đẩy cửa, thao một ngụm đông cứng thượng kinh lời nói, "Tiểu phu nhân, chuyện gì?"

Đỗ Yểu Yểu cúi đầu nhún vai, làm ra lã chã chực khóc bộ dáng, "Trên giường có trùng, cắn đến ta hảo ngứa......"

[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ