88. "Tình địch" gặp mặt

302 12 0
                                    

Đội ngũ phục hành mười ngày, với tháng 5 trung tuần đến Ô Hoàn.

Ô Hoàn Khả Hãn ở yến khách lều trại khoản đãi Đại Sở sứ thần, bạch hướng bánh, dê nướng nguyên con, hương phiêu bốn phía rượu nho, mã nãi rượu, càng kiêm ăn mặc hoa mỹ vũ phục dị vực mỹ nhân, dáng người mạn diệu.

Thẩm Giai hướng Ô Hoàn Khả Hãn thi lễ, cho thấy sùng kính cùng ý đồ đến, mang theo một hàng tỳ nữ cùng cấp dưới ở bàn lùn trước ngồi xuống.

Đỗ Yểu Yểu liền tại đây vài tên tỳ nữ bên trong, thân xuyên Hán phục, mặt che mặt sa.

Thẩm Giai nửa đường thuê hán nữ nàng còn kỳ quái, hỏi nửa ngày, hắn mới nói Hồng Ngạc công chúa là hiện giờ Ô Hoàn quốc vương hậu.

Nguyên lai sợ "Tình địch" gặp mặt, hết sức đỏ mắt. Cho nên đem nàng giấu ở chúng tì bên trong, giấu người tai mắt.

Đỗ Yểu Yểu quy củ mà đứng ở Thẩm Giai phía sau, trộm đánh giá cầm đầu ngồi hai người.

Ô Hoàn Khả Hãn mi tấn bạc trắng, làn da ngăm đen, trên mặt từng đạo ngang dọc đan xen khe rãnh, biểu hiện hắn tuổi tác, đủ để làm nàng gia gia.

Đồng dạng có thể làm Hồng Ngạc tổ phụ.

Đỗ Yểu Yểu ngắm hướng Hồng Ngạc. Đã từng kiều diễm như hoa công chúa, đánh mất không ít sinh khí, túng bôi nồng hậu son phấn, che không được nàng khóe mắt đuôi lông mày uể oải cùng mỏi mệt.

Hồng Ngạc nhìn phía Thẩm Giai khi, nghiêng phiếm sóng mắt chứa tinh tinh ánh sáng, như khô hoa được đến sương mai, nhất tần nhất tiếu lộ ra vui mừng.

Đỗ Yểu Yểu trong lòng nói không nên lời cái gì tư vị. Nàng giống như đoạt người khác đồ vật, nguyên thư Hồng Ngạc cùng Thẩm Giai trai tài gái sắc, tình chàng ý thiếp. Mà nay từng người kết hôn, lang vô tình, thiếp lả lướt, đặc biệt Hồng Ngạc gả cho đại nàng như vậy hơn tuổi trượng phu.

Nàng tác hợp quá bọn họ, nhưng Thẩm Giai không thượng đạo, không hề nhận lấy Hồng Ngạc ý tứ.

"Đại Sở sứ thần đường xa Ô Hoàn, đường xá vất vả." Hồng Ngạc ra tiếng, sắc bén ánh mắt như một thanh kiếm, hận không thể hoa khai bọn tỳ nữ khăn che mặt, nhìn xem cái nào mạo mỹ câu đến Thẩm Giai ý động.

Nàng bắt bẻ nói: "Nhưng yết kiến Khả Hãn, đi theo tỳ nữ không lộ thật mặt, không khỏi có chút thất lễ."

Thẩm Giai hơi hơi mỉm cười, "Bất quá bình thường dân nữ, trên đường hỗ trợ tẩy nấu một vài, thả mặt mang tỳ vết, khủng kinh hách Khả Hãn."

Hắn nâng tay áo làm thủ thế, một cái thanh y tỳ nữ bước ra khỏi hàng, tháo xuống lụa trắng, lộ ra má phải như ly khẩu đại hồng ám bớt. Khẩn tiếp, cái thứ hai tỳ nữ chiếu phỏng, cằm chuế một viên mang mao đậu nốt ruồi đen.

[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ