39. Dẫm hắn đau chân

551 16 0
                                    

Đỗ Yểu Yểu bị bắt tiến thanh lâu, hiểm thất trong sạch một chuyện, liền như vậy lặng yên không một tiếng động mà qua đi.

Lâm tướng công tôn tử -- Lâm Thư Ngạn ở pháo hoa nơi bao diễm kỹ sự, nhưng thật ra truyền lưu kinh thành, tức giận đến cũ kỹ thanh chính một sớm tướng công giận đánh cháu đích tôn, thề muốn Lâm Thư Ngạn cùng cái kia cái gọi là "Dao Nương" đoạn tuyệt quan hệ.

Sau lại Sở Đắc đi Lâm phủ giảng hòa, nói Lâm Thư Ngạn cùng kia "Dao Nương" bất quá bèo nước gặp nhau. Ngày ấy ở trước mặt mọi người lựa chọn bao che, thật thấy kia Thần Vương thủ hạ ỷ thế hiếp người, không cấm ra tay tương trợ, giải cứu vô tội.

Thần Vương quán ái khinh nam bá nữ, Lâm tướng công nhiều có nghe thấy, mà nhà mình tôn tử từ nhỏ ôn cẩn thủ lễ, hai người tương đối, Lâm tướng công tin tưởng Sở Đắc lý do thoái thác, không hề truy cứu.

Có lẽ là thiên lý rõ ràng, báo ứng tuần hoàn, không nghĩ tới mấy ngày, thứ nhất về Thần Vương tin tức đại khoái nhân tâm.

Đầu tiên là Thần Vương cùng Hồng Ngạc công chúa yêu đương vụng trộm, ở Nam Chiếu dịch quán bị Thần Vương phi bắt gian trên giường. Công chúa xấu hổ với gặp người, không mặt mũi nào ở Đại Sở chọn phu, mà Thần Vương chỉ có thể cấp trắc phi danh phận, công chúa không muốn, suốt đêm thỉnh chiếu phản hồi gia quốc.

Thánh Thượng khiển Thần Vương tác phong bất chính, phạt đóng cửa ba tháng.

Vả lại Thần Vương đóng cửa ăn năn trung, thế nhưng liên tiếp thỉnh trong cung ngự y nhập phủ, xem đến vẫn là nam tử kia phương diện bệnh kín.

Có người phỏng đoán, khả năng Nam Chiếu dân phong mở ra, Hồng Ngạc công chúa lang thang, nhiễm không thể nói chứng bệnh với Thần Vương.

Lại có người cân nhắc, hoặc là Thần Vương phi buồn bực tích góp, đầu óc nóng lên dưới cấp Thần Vương hạ lại không thể giao hợp dược tề.

Nhất thời trong triều trên phố bên nào cũng cho là mình phải, mọi thuyết xôn xao, trở thành bá tánh trà dư tửu hậu cười liêu đề tài câu chuyện.

-

Đông Cung.

Sở Đắc đem mấy ngày này nghe tới chê cười giảng cấp mấy người nghe khi, cố ý chế nhạo Thẩm Giai.

"Thẩm huynh, Thần Vương kia tư trăm phương ngàn kế tưởng giấu trụ tự mình bệnh kín, ngươi càng muốn mua được Thái Y Viện cùng Thần Vương phủ người giúp hắn tuyên dương khuyết điểm. Ha ha ha...... Hắn chỉ sợ ở trong phủ nhưng mắng ngươi chết bầm, ngươi gần đây có hay không cảm thấy nghễnh ngãng ở phát sốt a?"

Trên bàn trà đã lạnh. Thẩm Giai bưng lên chậm rì rì nhấp một ngụm, "Ta làm sự không ngừng này một kiện, hắn muốn mắng, phỏng chừng đến từ năm nay mắng đến sang năm."

[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ