17. Cắm vào tới liền cao trào [H]

1.3K 22 0
                                    

Trong phòng châm ấm than, ôn hòa như xuân, cũng không cảm giác lãnh.

Đỗ Yểu Yểu bị hắn lột đến toàn thân sạch sẽ, Thẩm Giai còn nhất phái áo mũ chỉnh tề, lãng nguyệt thanh phong.

Nàng hai chân mở rộng ra, hắn tay ở nàng chân tâm động làm.

Một trương phấn huyệt bị hai căn trắng nõn ngón tay căng ra, bên cạnh hơi mỏng thịt non bám vào xương ngón tay phía cuối.

Rút ra khi, kia vòng thịt non kéo trường, lưu luyến hút ngón tay. Thọc vào khi, đem huyệt khẩu đỉnh đến ao hãm, nội bộ phát ra òm ọp tiếng nước.

Hắn ngón tay cứng rắn hữu lực, ma đến bốn phía huyệt thịt tê dại không thôi, móng tay san bằng, nhiều lần cắm vào khẩn hẹp hoa tâm.

Đốt ngón tay phía trên có chỗ hơi mỏng ngạnh kén, nói vậy viết chữ cưỡi ngựa bắn cung gây ra. Đầu ngón tay hơi cong chọc ghẹo hoa tâm khi, kia ngạnh kén tổng cọ xát non mềm mị thịt.

Khoái cảm như nước, ở trong cơ thể từng vòng mà dạng khai, Đỗ Yểu Yểu khó nhịn mà vặn vẹo mông, không biết tưởng đem hắn nuốt đến càng sâu vẫn là hoàn toàn bài trừ.

"Đừng nóng vội." Thẩm Giai cắm xuống rốt cuộc, chậm rãi rút ra, dâm thủy dọc theo khe hở ngón tay hướng thủ đoạn chảy.

Lần đầu tiên bị người chỉ giao, Đỗ Yểu Yểu sảng đến không thể chính mình.

Thẩm Giai người chán ghét, nhưng ngón tay cắm đến nàng thoải mái đến cực điểm, mỗi lần chọc đến nàng nhất hư không ngứa điểm, mang đến thật sâu thỏa mãn. Rời đi khi, mị thịt giảo đầu ngón tay, một cái miệng nhỏ một cái miệng nhỏ dùng sức mà sách.

"Thoải mái sao, Yểu Yểu?" Thẩm Giai thấy nàng đầy mặt xuân sắc, hai má ửng hồng, thấp giọng hỏi.

"Ân......" Đỗ Yểu Yểu súc huyệt đón ý nói hùa hắn đưa đẩy, vui sướng cảm giác tùy hắn ngón tay không ngừng hướng về phía trước bò lên, phía trước chính là đám mây, nàng ngưỡng cổ thúc giục, "Mau...... Ô...... Thẩm Giai...... Yểu Yểu mau tới rồi!"

Thẩm Giai lại vào lúc này rút ra ngón tay, tùy ý hoa tâm cơ khát mà co rút lại, huyệt thịt bất lực mà mấp máy, hắn dùng móng tay quát ma huyệt khẩu, chậm rãi hỏi: "Yểu Yểu tưởng cao trào có phải hay không?"

"Là!" Bị người treo ở cực lạc điểm tới hạn, Đỗ Yểu Yểu quả thực muốn điên, lại cấp một chút, lại cắm một chút, nàng liền đến!

"Cho ta...... Ô cho ta......" Nàng cắn môi cầu đạo, đĩnh huyệt nhi hướng trên tay hắn đưa.

Thẩm Giai đè lại nàng bụng nhỏ, cởi bỏ đai lưng, đem gắng gượng dương vật cách quần để ở nàng chân tâm, dụ hoặc nói: "Đêm nay lần đầu tiên cao trào, dùng cái này cho ngươi được không? Đi vào, khiến cho Yểu Yểu cao trào."

[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ