114. Sẽ không bỏ qua, trừ phi ta chết

286 10 0
                                    

Hồ nước lạnh lẽo, từng đợt âm lãnh tẩm nhập khắp người, Thẩm Giai đông lạnh đến hàm răng run lên, sắc mặt tái nhợt.

Hắn ngơ ngẩn mà nhìn nơi xa Tàng Thư Lâu đỉnh tầng mờ nhạt ánh đèn.

Hắn Yểu Yểu, thực mau là có thể mang nàng về nhà.

Thẩm Giai du đến bay nhanh, ám vệ suýt nữa theo không kịp.

Sau khi lên bờ, hắn đỉnh ướt đẫm y phát nhảy lên đỉnh tầng.

Trong phòng nến đỏ lay động, thanh sắc kiều diễm.

Nữ tử cố tình đè thấp mị kêu, "Thâm...... Quá sâu a...... Muốn cắm hỏng rồi......"

Nam tử dồn dập thở dốc, "Cứ như vậy kêu...... Kẹp chặt......"

"Ô ô a......" Nữ tử tựa lọt vào một cái mãnh chàng, nhu nhược khóc nuốt, "Ta, ta chịu không nổi a......"

......

Thẩm Giai đứng ở ngoài cửa, nghe thế hơi mang vài phần quen thuộc giường chiếu giọng nữ, cả người máu như đọng lại thành băng, giây lát lại nổ tung, tạc đến hắn chia năm xẻ bảy.

Kinh dị, trái tim băng giá, bạo nộ, sỉ nhục......

Đủ loại cảm xúc luân phiên, lăn ở hắn trong lòng.

Đám ám vệ tự phát ẩn ở nơi tối tăm, không dám nhìn chủ tử âm trầm bộ mặt.

Nếu mắt có thể phun hỏa, nói vậy cả tòa Tàng Thư Lâu có thể trong khoảnh khắc đốt quách cho rồi.

Vốn tưởng rằng tới đón phu nhân, không tưởng đánh vỡ uyên ương giao hoan, trong đó một con...... Có thể là phu nhân.

Tướng công trên đầu thật lớn một đóa lục vân.

Thẩm Giai cương tại chỗ sau một lúc lâu, nắm tay nắm chặt, móng tay đâm thủng lòng bàn tay, tích táp thấm tiếp theo tuyến huyết châu.

Đau đớn khiến cho hắn thanh tỉnh, môi da thịt cũng giảo phá, tràn đầy huyết tinh rỉ sắt vị.

Hắn về phía trước hai bước, lấy đầu ngón tay thượng huyết chấm phá cửa thượng cửa sổ giấy.

Nho nhỏ khẩu tử phiêu ra nữ tử cao vút rên rỉ, "Muốn, muốn đi...... A a a......"

Thẩm Giai tự ngược mà xem qua đi, lụa mỏng phấn trong lều, nữ tử tiêm cổ cao ngưỡng, vòng eo run rẩy, thừa nhận nam tử mang đến ngập đầu sung sướng.

Nàng tóc dài tán loạn, loáng thoáng che mặt, mơ hồ có thể thấy được, đại đại đôi mắt chảy nước mắt, tiểu xảo mũi nhăn lại, đỏ bừng cánh môi trương đến tròn xoe.

Nữ nhân cao trào một khuôn mặt.

Cùng loại gương mặt này biểu tình, Thẩm Giai gặp qua vô số lần.

[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ