41. Chỉ có ngươi một cái người nhà

446 16 0
                                    

Truyền khắp kinh thành sự, Đỗ Yểu Yểu ở trong phủ nghe nói.

Sở Tuân tên cặn bã kia "Không tuân thủ nam đức, mấy cái gãy xương", tuy đoán có thể là Thẩm Giai bút tích, Đỗ Yểu Yểu như cũ mừng rỡ trong lòng sướng lên mây.

Có thê có tử, hậu viện súc có các loại cơ thiếp, còn sắc tâm bất tử nơi nơi thông đồng, cường thủ hào đoạt lăng nhục nhân thê. Thật ác nhân cần có ác báo, miễn cho trở ra tai họa phụ nữ nhà lành.

Hồng Ngạc xám xịt phản hồi Nam Chiếu, vượt quá Đỗ Yểu Yểu ngoài ý muốn. Nguyên thư trung Hồng Ngạc hồi Nam Chiếu, là cùng Thẩm Giai tốt hơn sau, một lần Thẩm Giai phụng thánh lệnh đi Ô Hoàn làm việc, đường về lộ trung cùng nàng cùng nhau phản hồi gia quốc.

Bởi vì chính mình xuất hiện, cốt truyện phát sinh thay đổi. Này viên nốt chu sa tính chơi xong rồi, Sở Tuân dùng quá nữ nhân, Thẩm Giai sẽ không lại muốn.

Nghĩ lại, đi theo Thẩm Giai có cái gì hảo, ba ngàn con sông, hắn gáo gáo tưởng lấy. Hồng Ngạc ở chính mình quê nhà đương công chúa không phải uy phong thật sự, cái dạng gì nam nhân không chiếm được, hà tất bước thư trung đường xưa -- vì cái tra nam lưu tại Đại Sở phục tiểu làm thấp.

Đỗ Yểu Yểu lại có vài phần hâm mộ Hồng Ngạc.

Thân bất do kỷ Thẩm phu nhân, nàng không muốn làm.

Không muốn làm lại có thể như thế nào, vẫn như cũ muốn xu nịnh lấy lòng, kẽ hở sinh tồn.

Hôm nay là tháng chạp 29, Đỗ Yểu Yểu mệnh hạ nhân quét tước giả dạng trong phủ.

Treo đèn lồng, dán môn họa, nơi nơi huyền đèn kết hoa hỉ khí dương dương.

Thẩm Giai sáng sớm đi trong cung, Đỗ Yểu Yểu ôn vại chè ở phòng bếp.

Thời tiết tình hảo, mỏng dương ấm áp. Bọn hạ nhân ở hoa viên trên cây quải thải mang, Đỗ Yểu Yểu đi dạo nhìn thấy, vén tay áo muốn đi hỗ trợ.

"Phu nhân, không được a, này muốn kêu đại nhân thấy, không được lột chúng ta da." Ngân Diệp ngăn cản.

"Ta không như vậy mảnh mai." Đỗ Yểu Yểu lắc lắc mảnh khảnh thủ đoạn, biểu hiện tự mình rất có lực, "Nhiều động động đối thân thể hảo đâu, thái y nói ta thân mình đế kém, ẩm thực thượng chú ý, hằng ngày cũng đến nhiều hành động."

Thân là hiện đại sơn thôn nghèo muội, Đỗ Yểu Yểu vì chia sẻ nãi nãi lao động áp lực, từ nhỏ lên núi đốn củi, xuống đất cấy mạ, các loại việc khổ việc nặng không nói chơi, thực sự cùng mảnh mai không dính dáng.

Ngân Diệp nhìn thụ biên cần bò cao thượng thấp cây thang, lo lắng nói: "Không được không được......" Lại ngắm mắt quanh mình hạ nhân, "Này có tổn hại phu nhân ngài hình tượng!"

[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ