18. Không hút bắn hắn đem, chính mình súc tiết [H]

1.2K 18 0
                                    

"Trướng......" Đỗ Yểu Yểu tới rồi hai lần, mệt đến chỉ nghĩ tiến vào hiền giả hình thức.

Thẩm Giai bắn xong, không có mềm nhũn, trướng trướng mà đổ ở huyệt trung.

Hắn còn muốn.

"Hảo hảo ăn." Hắn rút ra dương vật, Đỗ Yểu Yểu cho rằng hắn minh kim thu binh, như vậy kết thúc, ai ngờ bị hắn nắm chặt vòng eo quay cuồng cái thân, quỳ ghé vào trên giường.

"Mệt...... Mệt nha......" Đỗ Yểu Yểu mặt chôn gối trung, nhuyễn thanh oán giận.

"Không cần ngươi động." Thẩm Giai ấn xuống nàng sau eo, sử mông cao cao nhếch lên. Hắn một đĩnh thân, côn thịt lại tẫn căn nhét vào trong đó.

Nguyên bản phấn nộn cái miệng nhỏ bị thao đến đỏ tươi, sau nhập tư thế đi vào phá lệ thâm, hoa tâm tinh dịch toàn tễ đến cung khẩu chỗ, bụng nhỏ lên men phát trướng.

"Nhanh lên đi......" Kia căn thô dài căng ra thân thể, Đỗ Yểu Yểu cảm thấy cung khẩu giống bị đỉnh đến, một đảo va chạm, nàng chân mềm đến quỳ không được.

"Chỉ biết kêu, tưởng ta nhanh lên, ngươi muốn nỗ lực a." Thẩm Giai ở nàng mông vỗ nhẹ một chưởng, chống nàng chỗ sâu trong nghiền nát.

"Như thế nào nỗ lực?" Đỗ Yểu Yểu ủy khuất thả mơ hồ.

Thẩm Giai cúi người, ở nàng bên tai thấp nói: "Giống ngươi cao trào khi như vậy dùng sức súc ta, Yểu Yểu, thực mau."

Bên gối giáo thê, là dạy dỗ cũng là dụ dỗ. Hắn âm cuối nhẹ nhàng, mang một chút khát cầu ý tứ.

Đỗ Yểu Yểu bán tín bán nghi, nhưng biết nam nhân đỉnh mẫn cảm, chịu kích thích dễ dàng bắn ra.

Nàng nửa căng thượng thân, đề khí súc hắn, đem quy đầu chặt chẽ cô ở hoa tâm mút vào, hắn rút ra khi nàng thả lỏng, chờ lại tiến vào lại hung hăng một ngụm cắn, dùng mị thịt cọ xát trên đỉnh lỗ chuông.

Thẩm Giai liên tục thở dốc, tùy thọc vào rút ra động tác, mồ hôi như hạt đậu như mưa phùn bắn tung tóe tại nàng eo mông.

Vòng đi vòng lại, Đỗ Yểu Yểu súc mấy chục hạ, đem hoa tâm súc đến càng ngày càng toan, Thẩm Giai vẫn không có muốn bắn dấu hiệu, nàng thúc giục nói: "Hảo không...... Như thế nào còn không có hảo?"

Thẩm Giai hưởng thụ nàng ân cần liếm mút, cố ý chậm rì rì, "Yểu Yểu lại không được sao?"

Tiểu huyệt bắt đầu quy luật luyên động, hắn có thể cảm giác được, là nàng sắp tiết thân điềm báo.

"Không có không được," Đỗ Yểu Yểu cắn răng, cố nén từng đợt xông thẳng đỉnh đầu khuây khoả, "Ngươi nhanh lên!"

Thẩm Giai cười, "Kia Yểu Yểu dùng sức súc, dùng mạnh mẽ. Ta nhanh."

Nàng thật sự kiên trì không được bao lâu, Đỗ Yểu Yểu một lòng tưởng đem hắn hút bắn, yên tâm cao trào ngủ. Khả năng sử lực quá mãnh, khả năng nhân hắn một cái mãnh đỉnh, khoái cảm tùy xương cùng chui vào trong đầu, hóa thành vô số pháo hoa ở một sát nổ tung.

[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ