49. Tử vong ngọc bội

436 15 0
                                    

Hai người hồ nháo đến sắc trời lung minh mới nghỉ tạm, Đỗ Yểu Yểu mệt đến một ngón tay đầu nâng không đứng dậy, ngày hôm sau một giấc ngủ đến mặt trời lên cao.

Đại niên mùng một, Ngân Diệp ăn mặc một thân vui mừng, vén lên màn, "Phu nhân tỉnh?"

Đỗ Yểu Yểu xoa xoa hôn mê đầu, hướng trong phòng tuần tra một vòng, lại hướng cửa nhìn lại.

Ngân Diệp lập tức hiểu ý, bẩm: "Đại nhân tiến cung đi, giữa trưa vãn chút trở về dùng bữa."

Đỗ Yểu Yểu gật đầu. Thiếu chút nữa đã quên, tháng giêng mùng một, cổ đại đủ loại quan lại muốn tụ tập đầy đủ điện Thái Hòa cấp hoàng đế chúc tết.

Nghĩ vậy, nàng hỏi: "Hôm nay chúng ta trong phủ không có tới người sao?"

Ngày thường Thẩm Giai những cái đó cấp dưới đồng liêu phu nhân nhiều đệ thiệp bái kiến, hôm nay theo lý cũng có lui tới đi lại mới là.

Ngân Diệp nói: "Tới, một buổi sáng tới mấy sóng chúc tết người, đại nhân sớm phân phó qua, phu nhân thể nhược không thấy khách. Nhận lấy lễ, chúc mừng vài câu bọn họ liền đi rồi."

"Ân." Đỗ Yểu Yểu nhìn phía giường đuôi một bộ hoa mỹ tinh xảo váy đỏ.

Ngân Diệp cười nói: "Đây là đại nhân cấp phu nhân chuẩn bị, lưu trữ tháng giêng xuyên. Tủ quần áo còn có mười mấy bộ cùng sắc bất đồng khoản, dùng chính là phía nam lưu hành một thời vân cẩm, nghe nói muốn một trăm lượng bạc một con, trong kinh thành phu nhân thục nữ tranh nhau trục cầu đâu."

Lời này có điểm khoe khoang ý tứ, người khác tranh cầu, Thẩm Giai một bị mười mấy bộ.

Đỗ Yểu Yểu lý giải vì, hắn gần nhất đối nàng vừa lòng, nàng "Uy" hắn thật sự "Uy" thật sự no.

Ở hiện đại, kim chủ đối tiểu tình nhi không cũng quần áo bao bao tiền mặt, theo như nhu cầu thôi.

Váy mặc vào xác thật đẹp, phấn mặt hồng nhan sắc như hoa tựa sương mù, đã uyển chuyển đại khí, lại phiêu niểu như tiên, sấn đến người ngọt mị vài phân.

So qua năm xuyên kia bộ hảo, nàng không bỏ được đính như vậy quý nguyên liệu.

Không hổ thư trung có thể thu phục như vậy nhiều nữ nhân, Thẩm Giai rất thật tinh mắt a. Đỗ Yểu Yểu kỳ dị mà tưởng.

"Phu nhân, ngài dưới gối này ngọc bội thu nơi nào nha?" Ngân Diệp thu thập giường đệm hỏi.

Đỗ Yểu Yểu quay đầu lại, nàng gối đầu ép xuống Thẩm Giai tối hôm qua cấp một vạn lượng tiền mừng tuổi, khi nào nhiều ngọc bội?

"Lấy lại đây ta nhìn xem."

Ngân Diệp phủng kia cái ngọc bội đi đến gương lược trước.

[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ