Mười mấy lang trung ở thái thú phủ biệt viện vội vàng ra vào, hoảng loạn đi vào, thở dài ra tới.
Một ngày một đêm, quý nhân thân thể không thấy chuyển biến tốt đẹp, tình huống càng hạ, rót thuốc ghim kim không có hiệu quả.
Lang trung nhóm ở cách vách trong phòng dùng đồ ăn sáng, Trấn Bắc vương đi nhanh bước vào.
"Gặp qua Vương gia." Mọi người đứng dậy thi lễ.
"Không cần khách khí." Trấn Bắc vương phất tay, chỉnh y nguy ngồi, "Bổn vương lại đây, là muốn hỏi một chút Thẩm đại nhân bệnh tình."
Lang trung nhóm hai mặt nhìn nhau, do dự sau một lúc lâu, một vị mặt dài râu bạc trắng trưởng giả trạm ra, đúng sự thật nói: "Đại nhân tình huống không tốt lắm. Vốn là trong bụng một mũi tên, dư độc chưa thanh, hiện lại bi phẫn đan xen, buồn bực công tâm, độc tố xâm nhập phế phủ, thuốc và kim châm cứu khó y." Dừng một chút, thở dài, "Mấu chốt y giả khó y không nghĩ y người a!"
Trước vài câu Trấn Bắc vương nghe hiểu được, này sau một câu ba phải cái nào cũng được. Hắn hỏi, "Chỉ giáo cho?"
Trưởng giả thản ngôn, "Đại nhân lòng dạ tích tụ, cầu sinh ý chí bạc nhược. Chiếu này đi xuống, thần tiên khó cứu."
Trấn Bắc vương không nghĩ tới tiếng tăm lừng lẫy ác quan Thẩm Giai cư nhiên là cái kẻ si tình. Kinh ngạc rất nhiều lệnh người oản than.
Hắn hồi tưởng tự thân, tâm niệm vừa chuyển, truy vấn, "Nhưng có biện pháp sử đại nhân tạm tỉnh?"
Trưởng giả nghi hoặc, "Vương gia......?"
Trấn Bắc vương vẻ mặt nghiêm túc, "Ngươi lại nói có hay không biện pháp."
Trưởng giả cùng mấy cái lang trung thương lượng ít khi, báo cáo một sách.
Hỏa trung lấy châm, trát người trung, trăm sẽ, mười tuyên, Thẩm Giai giãy giụa một lát, sâu kín chuyển tỉnh.
Lại là hướng súc vu lại nôn một bãi huyết.
Trấn Bắc vương nhìn mày thẳng nhăn.
Thẩm Giai lấy bạch khăn lau môi, vắng lặng đạm cười, "Lao Vương gia ưu phiền."
Trấn Bắc vương tiếp lời, "Ngươi cùng Thái Tử tuổi tác xấp xỉ, ấn bối phận bổn vương xưng ngươi một tiếng hiền chất."
Hắn xem Thẩm Giai dung tư, sắc mặt vô huyết, hai má thon gầy, trong mắt yên lặng như nước lặng, đào vong tăng thêm thương mấy chục ngày, lại có hấp hối chi tượng.
Một năm trước hoàng đế ngày sinh, hắn từng ở cung yến thượng gặp qua Thẩm Giai, tuyết thanh tùng, lãnh túc kiêu căng, nâng tay áo phủ giữa mày, kiểu gì khí phách hăng hái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )
Lãng mạnHán Việt: Xuyên thành nam chủ đích pháo hôi tiền thê ( 1v1 H ) Tác giả: Hoa Khuyết Khuyết Tình trạng: Hoàn thành ( 137 chương) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Hào môn thế gi...