Tinh hoàn va chạm huyệt khẩu, nàng giữa đùi một mảnh ửng đỏ.
Tinh dịch hỗn dâm thủy, theo côn thịt thọc vào rút ra, mang theo vô số vẩy ra nhỏ vụn bọt mép, đỏ tươi thịt non thao ra tới lại đảo đi vào.
"Thẩm Giai...... A......"
Đỗ Yểu Yểu bắt lấy thảm kêu thảm, thanh thúy thanh âm trở nên khàn khàn.
"Bảo bối nhẫn nhẫn, đừng lão cao trào, ta thật nhiều bắn vài lần."
Thẩm Giai nâng nàng eo hướng dưới háng bộ đưa, nàng thân mình không biết cố gắng, từng cái mấy chục thượng trăm hạ liền cuộn tròn tiết, hắn phải cho nàng thời gian giảm xóc, tổng không thể vui sướng tràn trề.
"Hỗn đản...... Ta sắp chết rồi......"
Đỗ Yểu Yểu sảng đến tiểu huyệt chết lặng, nàng giống một cái khô cạn cá, nhưng kêu đụng vào hắn trong chốc lát, lại vùng vẫy phun ra đại cổ dòng nước.
Cấm dục nam nhân thật là đáng sợ!
Trừ bỏ đầu một hồi bắn cho nàng, mặt sau vẫn luôn cứng rắn mà xử tại huyệt trung, hoa tâm tựa hồ đều sưng lên.
"Yểu Yểu, ta ra không được, ngươi súc...... Súc ta......" Hắn còn có mặt mũi đề yêu cầu.
Đỗ Yểu Yểu mệt chết, một ngón tay không nghĩ động, kiều sất nói: "A đừng cắm...... Lưu đến thanh sơn ở...... Không sợ không củi đốt...... Ngươi là tưởng đem ta làm chết sao ô ô......"
Nàng thanh âm nhỏ bé yếu ớt, giống như mèo kêu, một chút không dọa người.
"Lão bà ta liền lúc này đây." Thẩm Giai khát cầu, vê nàng thịt đậu tàn nhẫn niết, niết một chút, hoa tâm súc một chút, hắn ở nàng súc đến nhất khẩn khi thật mạnh thọc vào rút ra.
"A a a......" Đỗ Yểu Yểu run như run rẩy, viên mắt trợn to, khóe miệng chảy xuống một sợi trong suốt nước miếng.
Bụng mau nứt vỡ, vô biên vô hạn bạch quang đem nàng vây quanh, trong đầu tầng tầng lớp lớp pháo hoa nở rộ.
Thân thể không chịu nổi, nàng hai mắt tối sầm, chết ngất qua đi.
......
Lại tỉnh lại khi ở một gian nhà gỗ, đơn giản bày biện, sạch sẽ giường đệm.
Đỗ Yểu Yểu bốn phía ngắm một vòng, không thấy Thẩm Giai, nàng rời giường đi tìm.
Trên người hắn cấp bộ một kiện rộng thùng thình trắng thuần váy dài, bên trong chân không, bụng nhỏ phồng lên, huyệt không biết làm hắn tắc thứ gì, đi đường khó chịu.
Chân cũng mềm đến lợi hại.
Ngoài cửa có nồi sạn xào rau thanh âm, Đỗ Yểu Yểu dựa khung cửa, nghiêng đầu xem qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )
RomanceHán Việt: Xuyên thành nam chủ đích pháo hôi tiền thê ( 1v1 H ) Tác giả: Hoa Khuyết Khuyết Tình trạng: Hoàn thành ( 137 chương) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Hào môn thế gi...