Lên xe ngựa sau, Đỗ Yểu Yểu đem trên người xanh đen áo lông chồn cởi xuống gấp, khách khí mà phóng tới Thẩm Giai bên người.
Bên trong xe rộng mở, trí có một trương trường kỷ, tới khi Đỗ Yểu Yểu kiều khí mà ỷ ở hắn bả vai. Lúc này đi, Thẩm Giai ngồi, nàng không dám, nửa quỳ ở thú mao thảm thượng.
Đồng lò thượng ấm nước nấu phí, Thẩm Giai nâng tay áo pha trà, một người chậm rãi rót, chậm rãi uống, coi trước người người như không có gì.
Trà hương mờ mịt.
Đỗ Yểu Yểu nuốt yết hầu lung, lăn lộn cả đêm, vẫn là ở điện Thái Hòa bị hắn uy quá mấy khẩu nước trà.
Yến trước yến sau, đãi ngộ khác biệt quá lớn. Sớm biết không tới!
Thẩm Giai trầm ổn, Đỗ Yểu Yểu không được, hắn đang đợi nàng công đạo.
Vì thế trước râu ria mà mở màn, "Ngân Diệp đâu? Nàng cùng ta cùng đi."
Nàng bị khóa sau không nghe thấy Ngân Diệp lên tiếng, tưởng là bị Sở Tuân người khống chế.
Thẩm Giai đạm nói: "Đêm nay sẽ trở về."
"Nga." Muốn cái nha hoàn, đối hắn không phải việc khó.
"Vừa mới ta kia kiện chồn cừu đâu?" Lại là tế mạt việc nhỏ, mới vừa rồi thấy hắn giống như ném.
"Ô uế, từ bỏ." Thẩm Giai lời ít mà ý nhiều.
Đỗ Yểu Yểu cảm giác hắn nói không phải quần áo, là chính mình. Nhưng hắn ngày thường xem nàng nghiêm, nào chuẩn nàng dơ.
Nàng pha trò, "Kia kiện năm nay mới làm, tẩy tẩy còn có thể xuyên."
Thật sự có thể xuyên, Đỗ Yểu Yểu ở hiện đại quá nghèo, tốt như vậy lông chồn, nàng nếu đi thương trường sờ sờ, sợ bị tiêu thụ nhân viên ghét bỏ.
Thẩm Giai nhíu mày, "Trong phủ thiếu ngươi một kiện xiêm y?" Hiển thị không kiên nhẫn nàng liên tục vô nghĩa.
Đỗ Yểu Yểu biết tự mình là tài đại khí thô phú tỷ nhân thiết, cũng biết Thẩm Giai không muốn nghe nàng xả này đó cùng chính sự không quan hệ nhàn thoại.
Nói đến nói đi, nàng là sợ hãi. Duỗi đầu một đao, súc đầu một đao, do dự mà gian nan mở miệng, dẫn vào chính đề.
"Đêm nay cái kia ma ma, nàng nói là Đông Cung hạ nhân, ta mới cùng nàng đi."
Chỉ sợ chính mình sớm bị theo dõi, đoan canh cung nữ là dự mưu, "Đông Cung ma ma" là chuẩn bị ở sau, hết thảy ở Thần Vương chuẩn bị bên trong. Đến nỗi Đông Cung lệnh bài, một cái Vương gia muốn, thật dễ như trở bàn tay.
Chỉ có nàng cái chưa hiểu việc đời, ngây ngốc trúng chiêu.
Đỗ Yểu Yểu không muốn thừa nhận ngốc, bổ sung, "Ma ma lượng ra Đông Cung lệnh bài, ta nhất thời đại ý......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Xuyên Thành Nam Chủ Pháo Hôi Vợ Trước ( Hoàn )
Любовные романыHán Việt: Xuyên thành nam chủ đích pháo hôi tiền thê ( 1v1 H ) Tác giả: Hoa Khuyết Khuyết Tình trạng: Hoàn thành ( 137 chương) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Hào môn thế gi...